58 cách thức giao tiếp nơi công sở

10:11 22/03/2019

Một ngày bạn làm việc 8h tại công sở, bạn thường xuyên tiếp xúc với nhà lãnh đạo, đồng nghiệp và các khách hàng… Dần dần, việc giao tiếp, ứng xử với chính những đối tượng này tại nơi công sở làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất và thể hiện được nét văn hóa trong ứng xử sẽ là bài toán mà nhiều dân công sở phải giải quyết.

Tuy nhiên, với nhiều người, giao tiếp đôi khi thật khó khăn, bạn lúng túng trước những tình huống xảy ra. Sẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra về chuẩn mực khi giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày và nhất là trong môi trường giao tiếp nơi công sở. Phải giao tiếp làm sao để chứng tỏ sự tôn trọng với cấp trên, thân thiện với đồng nghiệp mà không bị hiểu lầm là đang cố tình lấy lòng hay tỏ ra khó chịu với mọi người? Làm sao để các câu nói đùa của bạn không trở thành thảm họa, làm sao để nói đùa một cách có duyên?

 Cuốn sách 58 cách thức giao tiếp nơi công sở kèm hình minh họa sinh động và dễ thương sẽ mang đến 58 bí quyết giúp bạn nắm được nghệ thuật giao tiếp nơi công sở!

Hoàng Triệu

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Tự lập tuổi 20

Tự lập tuổi 20

15:00 20/06/2019

Cảm ơn người lớn

Cảm ơn người lớn

10:22 20/06/2019

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông