AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ chính thức khai trương vào ngày 14-12-2020

17:53 02/11/2020

Chiều 2-11, tại Hà Nội, Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam tổ chức buổi họp báo giới thiệu về AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

Theo đó, Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 14-12 tới, đây là TTTM thứ 6 của tập đoàn AEON tại Việt Nam và cũng là TTTM đầu tiên tại Hải Phòng được đầu tư và vận hành bởi Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam.

 

Quang cảnh buổi họp báo

Theo công bố chính thức tại buổi Họp báo, TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân tọa lạc tại số 10 Võ Nguyên Giáp, quận Lê Chân và sẽ mở cửa chào đón khách vào lúc 10h, thứ 2, ngày 14-12- 2020.

Phát biểu tại Họp báo, Ông Nakagawa Tetsuyuki - TGĐ Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam chia sẻ: “AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính là thành quả đúc kết từ những kinh nghiệm có được tại Việt Nam cho đến thời điểm này của chúng tôi và là TTTM hiện đại nhất, gửi gắm mong muốn “Những giá trị mới AEON MALL phải đem tới địa phương là gì?” đến với quý khách hàng tại Hải Phòng”. “Ngoài ra, việc khai trương TTTM còn góp phần tạo ra hơn 3000 việc làm, đóng góp vào việc phát triển kinh tế, cũng như tăng nguồn thu ngân sách của địa phương”Ông Nakagawa Tetsuyuki nói thêm.

Toàn cảnh AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

Với thông điệp “Làn sóng mới – Nhịp sống mới”, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ mang tới thành phố Hải Phòng một điểm đến đa dịch vụ với cơ sở vật chất hiện đại, mang đến vô vàn trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Lần đầu tiên nhiều thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Hải Phòng, bao gồm siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON và khoảng 90 thương hiệu khác đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của khách hàng.

AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ là điểm đến nâng tiêu chuẩn mua sắm và giải trí lên một tầm cao mới, cũng như thay đổi thói quen của người dân. Mục tiêu cuối cùng chính là hướng đến một phong cách sống sôi động hơn cho người dân Hải Phòng và các khu vực lân cận.

AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đẹp long lanh về đêm

Nhà phát triển TTTM đến từ Nhật Bản tự hào khẳng định, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sở hữu những điểm đặc biệt khiến khách hàng khó có thể chối từ: tổng diện tích sàn lên đến 158.000m2; 190 gian hàng trên tổng diện tích cho thuê là 70.000m2; bãi đậu xe có sức chứa  tới 1.700 ô tô và 7.000 xe máy; hơn 100 bảng biển điện tử cảm ứng và không cảm ứng đã được lắp đặt tại TTTM mang đến trải nghiệm ấn tượng và thú vị với công nghệ và kỹ thuật số;

Nổi bật nhất là màn hình điện tử khổng lồ ngoài trời và trong nhà tại sảnh Hải Đăng với kích thước lần lượt là 12,7m x 7,04m và 9m x 5m; Công nghệ kỹ thuật số cũng được áp dụng trong nhiều sự kiện với các trò chơi tương tác; tăng cường các dịch vụ tiện nghi và chất lượng cao như bãi đậu xe miễn phí, Wi-Fi miễn phí, trạm sạc điện thoại di động, trạm sạc xe điện miễn phí, phòng trẻ em, xe đẩy trẻ em, xe lăn và khu vực nghỉ chân...

Không gian xanh tuyệt vời với 10.000 cây xanh xung quanh và một vườn hoa rực rỡ trước TTTM. Hoa và cây xanh theo mùa nơi đây sẽ mang lại khoảnh khắc thư giãn cho khách hàng mỗi khi ghé thăm...

Thái Bình

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông