Ai cũng xứng đáng được hạnh phúc

15:58 30/01/2018

“Lớn lên” chỉ là một từ hai âm tiết, nhưng là cả quá trình dài. Mọi thói quen thái độ của ta ngày hôm nay, mọi cư xử của cha mẹ, thầy cô, mọi tác động của xã hội trong suốt hàng chục năm đều góp phần vào sự “trưởng thành” của chúng ta. Có rất nhiều những điều mà mãi về sau này, ta mới ước chi giá mà được biết khi mình còn trẻ, giá mà có ai đó nói với mình sớm hơn. Cuốn sách “Ai cũng xứng đáng được hạnh phúc” đã ra đời để giải đáp những thắc mắc đó.

Những thông điệp về học hành, sự nghiệp, về gia đình, về tình yêu, về cuộc sống... được tác giả Thu Hà gói gọn trong bốn chương sách: Em có đủ thú vị, nếu em thất bại và nhầm đường thì sao, tình yêu đích thực sẽ khiến em tự do, như cây xương rồng nở hoa. Tất cả đều xuất hiện một cách mới mẻ và khác biệt, nhưng không xa vời, bởi nó có nhiều tính báo chí, với những câu chuyện nóng hổi của xã hội Việt Nam hiện đại, cùng với những trải nghiệm chân thực từ chính tác giả.

Chính vì vậy, những lời khuyên sống tử tế, yêu lành mạnh, thái độ tích cực... của tác giả gửi gắm tới độc giả rất nhẹ nhàng, không hề giáo điều hay ép buộc. Cuốn sách đã giúp độc giả thấu hiểu, cảm thông và yêu thương cuộc đời nhiều hơn nữa.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông