Bán hàng quý ở cái tâm

14:53 20/06/2018

Bán hàng là một nghề không bị giới hạn bởi thân phận, tuổi tác, học lực hay địa vị, đồng thời cũng là nghề tạo ra những tinh anh. Bán hàng là một nghề tự do, không hề có các quy trình thao tác cố định, đồng thời cũng đầy rẫy những biến động. Có rất nhiều người bị đào thải trong sự cạnh tranh khốc liệt ngay từ khi vừa khởi nghiệp. Đây là nghề gian khổ, đồng thời cũng là nghề tràn đầy những ước mơ, có thể thay đổi cuộc sống của một con người chỉ trong một khoảng thời gian ngắn…

Không hề có công thức thành công trong bán hàng, bởi sự hình thành nên công thức đó vĩnh viễn không thể theo kịp được sự biến động của thị trường. Cái gọi là kinh nghiệm buôn bán không thể truyền thụ một cách hiệu quả, cũng không thể sao chép lại một cách thành công, và đó chính là vấn đề khiến chúng ta phải đau đầu suy nghĩ.

Cuốn sách “Bán hàng quý ở cái tâm” được viết dựa theo những lí luận trên, nhiều hơn cả là những kiến giải và cảm nhận về công việc bán hàng. Trong sách không hề có nội dung gì mang tính chất thủ thuật hay kĩ năng bán hàng, tác giả cũng không có ý định truyền thụ kinh nghiệm buôn bán của mình. Bán hàng không phải một bộ môn nghệ thuật, không hề có đường tắt để đi, càng không có kĩ xảo gì để nói. Bán hàng là một thái độ, cần dùng tấm lòng để thay đổi chính bản thân mình, đó là mục đích mà cuốn sách này được viết nên.

Hoàng Triệu

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông