Báo An ninh Hải Phòng & Cty Thép Việt Úc: Trao quà Tết tặng đoàn viên Công đoàn CATP

18:02 02/02/2018

Sáng 2-2, phát huy tinh thần sẻ chia, “tương thân, tương ái”, Báo An ninh Hải Phòng phối hợp với Cty Thép Việt Úc tổ chức trao quà tết tặng các đoàn viên Công đoàn CATP. Đến dự có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Giám đốc CATP, ông Nguyễn Đăng Quang - Giám đốc Nhân sự, hành chính Cty Thép Việt Úc, Thượng tá Nguyễn Thu Hồng - Tổng Biên tập Báo An ninh Hải Phòng và Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn CATP.
Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP và đại diện lãnh đạo các đơn vị tặng quà tại buổi lễ

Đây là hoạt động truyền thống được Báo An ninh Hải Phòng cũng như Cty Thép Việt Úc duy trì, tổ chức trong nhiều năm qua. Tại hội nghị, 33 suất quà Tết đã được trao đến tận tay các đoàn viên Công đoàn CATP.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP tặng quà tại buổi lễ

Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng sự sẻ chia, tình cảm nồng ấm của tập thể CBCS, lãnh đạo, công nhân, viên chức 2 đơn vị dành tặng CBCS đoàn viên Công đoàn. Qua đó, động viên, giúp các đoàn viên Công đoàn được tặng quà yên tâm công tác và cùng gia đình đón cái Tết ấm áp, đủ đầy hơn.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại buổi lễ

Với mong muốn thực sự trở thành nhịp cầu kết nối các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay góp sức cùng cộng đồng chăm lo các gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn thành phố cũng như đến được với đồng bào vùng sâu xa trên địa bàn cả nước nhiều hơn nưa; thời gian tới, báo An ninh Hải Phòng sẽ nỗ lực tuyên truyền, vận động, đồng hành cùng các đơn vị, doanh nghiệp...

 KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông