Bế mạc giải bóng đá lão tướng lần thứ V, Cup Việt Anh 2016

16:47 18/01/2016

  Một pha bóng trong trận chung kết * CLB TRẦN NGUYÊN HÃN LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH

 

Một pha bóng trong trận chung kết
Một pha bóng trong trận chung kết

* CLB TRẦN NGUYÊN HÃN LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH

Chiều 16-1, tại sân cỏ nhân tạo Việt Anh diễn ra lễ bế mạc và trận chung kết Giải bóng đá lão tướng lần thứ V, Cup Việt Anh 2016. Vượt qua các đối thủ kỳ cựu, hai đội bóng xuất sắc nhất là Đoàn Kết FC và Trần Nguyên Hãn FC giành quyền vào chơi trận chung kết để phân định ngôi vô địch. Đây cũng là đối hai đối thủ nhiều duyên nợ đã từng đối đầu nhau trong trận chung kết mùa giải trước.

Với khá nhiều cầu thủ từng chơi chuyên nghiệp như Trịnh Xuân Thành, Hồng Trường, Trung Dũng trong đội hình, Đoàn Kết FC tỏ ra lấn lướt hơn khi chiếm lĩnh thế trận trong phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên, Trần Nguyên Hãn FC đã chọn lối chơi phòng ngự chặt với những đường phản công nhanh lên phía trên cho các tiền đạo bắt tốc độ khiến nhiều lần khung thành Đoàn Kết FC chao đảo. Với lối chơi hợp lý và tinh thần quyết tâm, Trần Nguyên Hãn FC đã không cho các nhà ĐKVĐ Đoàn Kết cơ hội ghi bàn và trận chung kết phải phân định trên chấm 11m. Tâm lý thi đấu tốt và bản lĩnh đã giúp Trần Nguyên Hãn FC giành chiến thắng sau loạt thi đấu luân lưu với tỷ số 5-4, qua đó giành chức vô địch. Trong trận đấu tranh giải ba trước đó, Tân Việt FC giành vị trí thứ ba với chiến thắng 2-0 trước Huynh Đệ FC.

Giải bóng đá lão tướng lần thứ V, Cup Việt Anh năm 2016 là giải đấu duy nhất dành cho các cầu thủ trên 40 tuổi thi đấu theo luật bóng đá 11 người được tổ chức thường niên do Công ty thể thao Việt Anh tài trợ. Giải đấu tạo nên sân chơi vui khỏe, bổ ích góp phần cổ vũ, rèn luyện thi đấu môn bóng đá đặc biệt cho những người trung, cao tuổi yêu thích môn thể thao này.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông