Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng chủ động kiểm soát dịch bệnh Covid-19

18:47 19/03/2020

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp kiểm soát, phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp.

Thực hiện công tác kiểm soát, phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp (Covid-19), Bệnh viện Phụ sản tổ chức 3 điểm kiểm soát tất cả người ra vào bệnh viện. Theo đó, tất cả mọi người vào bệnh viện (bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, nhân viên bệnh viện, người đến liên hệ công tác…) đều được đo thân nhiệt, đeo khẩu trang và sát khuẩn nhanh…

Nhân viên Y tế BV Phụ sản Hải Phòng đo thân nhiệt đối với người ra, vào bệnh viện

Bệnh viện cũng phân luồng đón tiếp người bệnh ngay từ cổng, bố trí 2 phòng cách ly để những người khi được phát hiện có biểu hiện bệnh (thân nhiệt cao, ho…) được mời vào phòng cách ly để kiểm tra y tế, khai báo y tế theo mẫu của Bộ Y tế và thực hiện chuyển người bệnh đến nơi cách ly điều trị theo quy định của Sở Y tế.

Bệnh viện cũng tiến hành phun khử khuẩn trên địa bàn toàn bệnh viện.

Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng đề nghị mọi người dân khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện hợp tác tốt với nhân viên y tế bệnh viện trong công tác kiểm soát, phòng chống dịch góp phần làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19).

Hồng Hải

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích