BHXH thành phố: Tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19

21:11 30/01/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khi xuất hiện ca lây nhiễm trong cộng đồng tại 2 địa phương giáp ranh với Hải Phòng. Bảo hiểm xã hội (BHXH) Thành phố ban hành Công văn số 212/BHXH-VP về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 Theo đó, yêu cầu Trưởng các đơn vị khẩn trương thực hiện một số nội dung sau: Rà soát, nắm thông tin cán bộ, viên chức, người lao động (CBVC) đi đến tỉnh Hải Dương, hoặc Quảng Ninh hoặc có tiếp xúc với người ở Hải Dương và Quảng Ninh từ ngày 14/01/2021 trở lại đây, báo cáo về BHXH Thành phố và tạm thời làm việc tại nhà, không tiếp xúc với những người xung quanh.

Chỉ đạo CBVC nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, như: bắt buộc đeo khẩu trang khi đi ra ngoài; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, dung dịch sát khuẩn; giữ khoảng cách tối thiểu 1m khi tiếp xúc với người xung quanh. Không tập trung quá 30 tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học. Hạn chế tối đa đến những nơi đông người, di chuyển tới các vùng khác; không tổ chức các chuyến học tập, tham quan du lịch cho đến khi có chỉ đạo khác. Khi có các triệu chứng như: ho, sốt, khó thở kéo dài cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất, thực hiện cách ly, theo dõi theo yêu cầu của cơ sở y tế. Không phát tán thông tin thất thiệt về dịch bệnh trên các trang mạng xã hội.

Chỉ đạo bộ phận bảo vệ đo thân nhiệt; yêu cầu mọi người khi đến liên hệ công tác, giải quyết chế độ tại trụ sở cơ quan BHXH phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay. Đồng thời, hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu để xảy ra các sai phạm tại đơn vị.

BHXH HP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông