BHXH Thành phố Hải Phòng: Tặng 80 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho BHXH thành phố Hồ Chí Minh

11:49 05/08/2021

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và bùng phát mạnh trong cộng đồng, thành phố Hồ Chí Minh trở thành tâm dịch của cả nước.

 Để kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn và chung tay cùng cán bộ, viên chức BHXH thành phố Hồ Chí Minh, sáng ngày 4-8, BHXH Thành phố Hải Phòng đã trao tặng số tiền 80.000.000 đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho BHXH thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Văn Thạnh – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc BHXH Thành phố Hải Phòng trao kinh phí hỗ trợ

Tiếp nhận món quà trên, thay mặt Đảng ủy, Công đoàn và cán bộ, viên chức, người lao động BHXH thành phố Hồ Chí Minh, ông Phan Văn Mến – Giám đốc BHXH thành phố Hồ Chí Minh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức BHXH thành phố Hải Phòng về những tình cảm tốt đẹp đã dành cho BHXH thành phố Hồ Chí Minh.

Số tiền trên sẽ được dùng để trợ cấp cho cán bộ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và sử dụng hiệu quả vào công tác phòng chống dịch Covid-19 để cùng thành phố và cả nước chiến thắng dịch bệnh.

Ông Nguyễn Văn Thạnh – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc BHXH Thành phố Hải Phòng cho biết, món quà trên là tình cảm của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động cơ quan BHXH thành phố Hải Phòng với mong muốn được đồng hành cùng BHXH thành phố Hồ Chí Minh trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, mong các đồng chí luôn giữ vững tinh thần, sức khỏe và nỗ lực để đồng lòng, quyết tâm chống dịch, đồng thời thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng trong sáng ngày 4-8, BHXH Thành phố Hải Phòng đã chuyển số tiền 20.000.000 đồng trao tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giàng Chu Phìn (tỉnh Hà Giang) để mua sách vở, chuẩn bị bước vào năm học mới 2021 – 2022.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông