BHXH thành phố Hải Phòng Thăm và tặng quà trung thu cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

12:20 22/09/2021

Nhân dịp Tết trung thu 2021, sáng ngày 21-9, Đoàn công tác của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Thành phố do ông Bùi Minh Đức - Phó Giám đốc làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đang điều trị bệnh dài ngày tại Khoa Thận nhân tạo và Khoa ung bướu Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.
BHXH Hải Phòng thăm và tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo BHXH thành phố cùng Đoàn công tác đã tới tận giường bệnh, ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên tinh thần gia đình bệnh nhân và trao các phần quà ý nghĩa.

BHXH Hải Phòng thăm và tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Dịp Tết Trung thu năm nay, BHXH thành phố đã trao tặng 15 suất quà, mỗi suất quà gồm kẹo bánh và 500.000 đồng, kinh phí được khuyên góp từ cán bộ, đoàn viên thanh niên cơ quan BHXH thành phố.

BHXH Hải Phòng thăm và tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Với những món quà nhỏ, Đoàn Thanh niên BHXH Thành phố mong muốn được sẻ chia những khó khăn cùng gia đình các bệnh nhân đang điều trị bệnh, góp phần mang đến cho các bệnh nhân một ngày tết Đoàn viên ấm áp, ý nghĩa.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông