Bí mật của may mắn (Good Luck).

17:29 18/10/2017

“Bí mật của may mắn” là 1 câu chuyện lạ thường , hướng độc giả đến một bài học vô cùng giá trị về cuộc sống. May mắn không hề xuất hiện ngẫu nhiên trong hành trình cuộc sống của chúng ta, may mắn chỉ mỉm cười với những ai thực sự “ kiếm tìm” nó.

Cuốn sách được xuất bản đầu tiên ở Tây Ban Nha vào tháng 4 năm 2004, dưới ngòi bút của đôi bạn thân Alex Rovira và Fernando Trias de Bes. “ Bí mật của may mắn” kể về một câu chuyện đầy cảm động giữa hai ông già, Max và Jim, khi họ tình cờ gặp nhau ở công viên trung tâm sau 50 xa cách.Trong khi Max đạt được những thành công và hạnh phúc tràn đầy trong cuộc đời từ sự khởi đầu vô cùng khó khăn, từ hai bàn tay trắng thì Jim lại không thể làm được điều đó mặc dù ông đã được cuộc sống ưu đãi rất nhiều.

                                            Hãy tự tạo ra may mắn cho chính mình ( Nguồn “Internet”.)

Tại sao may mắn lại đến với người này mà không phải người kia? Cuốn sách “ Bí mật của may mắn” có lẽ là câu trả lời tuyệt vời nhất cho câu hỏi đó. Chính chúng ta phải không ngừng nỗ lực,dám thay đổi, tạo điều kiện để may mắn tìm đến. Cuốn sách không chỉ mang đến bí mật , cách nắm bắt cơ hội mà còn thức tỉnh lòng yêu thương , giúp đỡ người khác,khi bạn cho đi có nghĩa là bạn đang nhận về.

“ Bí mật của may mắn”đã tạo nên một làn sóng tư duy mới trong việc tìm kiếm sự may mắn , hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.Sự may rủi chỉ là cái cớ biện hộ yêu thích của những người thất bại. Chúng ta chỉ thực sự thất bại khi chúng ta từ bỏ mọi cố gắng. May mắn có thể được tìm thấy từ chính những bất hạnh , thất bại, may mắn do chính chúng ta tạo ra mới là may mắn thật sự và nó sẽ có thể ở lại với chúng ta lâu dài.

                                                                                                                                                               Hoàng Long

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông