Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành tiếp đại sứ Singapore

16:38 22/10/2012

Chiều 19-10, tại trụ sở Thành ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã tiếp thân mật ngài Ng Teck Hean - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Singapore, đến chào xã giao nhân dịp đại sứ vừa nhận nhiệm vụ tại Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Thành chúc mừng ngài Ng Teck Hean trên cương vị mới, đồng thời giới thiệu với đại sứ những nét cơ bản về tiềm năng lợi thế, một số thành tựu nổi bật của thành phố thời gian gần đây, cũng như định hướng phát triển thời gian tới.

Đồng chí nhấn mạnh đến vai trò vị thế của Hải Phòng trong khu vực với những chiến lược tập trung phát triển kinh tế biển, đô thị sinh thái, đô thị kinh tế, hướng đến tăng trưởng xanh, bền vững. Đồng chí đánh giá cao quá trình hợp tác của Hải Phòng với các doanh nghiệp Singapore và khẳng định, thành phố luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp Singapore tiếp tục đến hợp tác đầu tư, hy vọng ngài đại sứ sẽ làm cầu nối quan trọng thúc đẩy quá trình hợp tác đó.

Đại sứ Ng Teck Hean cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo thành phố đối với cá nhân, cũng như sự quan tâm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Singapore tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Hải Phòng. Ngài đại sứ bày tỏ ấn tượng về sự phát triển của Hải Phòng và khẳng định trên cương vị của mình, sẽ làm hết sức để tăng cường thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Singapore và Hải Phòng, chia sẻ các kinh nghiệm về những lĩnh vực hai bên cùng quan tâm.

LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông