Bia Sài Gòn khu vực đẩy mạnh tiêu thụ, giữ vững thương hiệu

09:24 01/08/2018

Trong điều kiện kinh tế hội nhập, cạnh tranh ngày càng gay gắt, công tác phát triển thị trường được Công ty Bia Sài Gòn đặc biệt quan tâm. Trong các năm qua, ngoài việc triển khai hiệu quả chương trình có mục đích tiếp cận người uống bia, bộ phận thị trường của công ty thường xuyên nắm bắt được những diễn biến, biến động trên thị trường của từng địa phương và khu vực, tham mưu tốt cho Tổng công ty trong việc xây dựng và xác định chiến lược kinh doanh trong từng thời điểm cụ thể.

Thực hiện chủ trương của Tổng công ty, coi thương mại là mặt trận hàng đầu, Công ty Bia Sài Gòn thường xuyên đưa ra những chính sách bán hàng mới nhằm mục đích đưa Bia Sài gòn đến tận tay người tiêu dùng.

Với thông điệp “Đến với người uống Bia”, Công ty đã có định hướng, chính sách cụ thể như: Tái cấu trúc hệ thống phân phối theo hướng tăng cường kiểm soát (quy hoạch nhà phân phối chiến lược): phân vùng tiêu thụ (tránh chồng chéo) nhằm triển khai các chương trình đồng bộ; Theo vùng tiêu thụ; Đầu tư phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, gần gũi với người tiêu dùng; Ưu tiên phát triển hệ thống, quán hình ảnh, hệ thống điểm bán lẻ, phát triển sản phẩm mới thâm nhập phân khúc các loại bia…, qua đó thể hiện sức mạnh nhãn hiệu dẫn đầu thị trường, từng bước xây dựng và củng cố lại vị thế của Bia Sài gòn trong nhận thức của khách hàng, đảm bảo các dòng sản phẩm của Bia Sài Gòn từ phổ thông đến cao cấp, đặc biệt là các sản phẩm mới hiện diện đúng lúc, đúng nơi, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, xây dựng hình ảnh mới mẻ, gần gũi và là đối tác phát triển cùng khách hàng.

Đồng thời, hàng năm công ty tổ chức khách hàng ở các tỉnh để lắng nghe các ý kiến đóng góp của khách hàng, giải đáp những thắc mắc có liên quan công tác kinh doanh, phổ biến những chính sách, định hướng phát triển của công ty và Tổng công ty.

Nhờ áp dụng nhiều giải pháp đồng bộ, kết quả kinh doanh của công ty năm sau luôn cao hơn năm trước, góp phần vào các thành quả đạt được các mục tiêu mà Tổng công ty đã hoàn thành xuất sắc như: Tổng doanh thu năm 2017 đạt 35.050  tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 8.800 tỷ đồng; các chỉ số như mức tăng trưởng doanh thu kép (SR - CARG) đạt 11,6 %, lợi nhuận trên vốn sở hữu (ROE) đạt 33,1%, tỉ suất sinh lợi cổ phiếu (STOCK RETURN) đạt 78,5%.

 Qua chuyên mục và Báo An ninh Hải Phòng, chúng tôi muốn gửi gắm đến người tiêu dùng trên toàn quốc hãy tin tưởng và tín dùng các sản phẩm Bia Sài Gòn của Sabeco.

Hoàng Thế Nam

Giám đốc Chi nhánh Công ty CPTM Bia Sài Gòn Đông Bắc tại Hải Phòng

 

Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông