Biểu dương, khen thưởng 252 con nhà giáo, người lao động ngành Giáo dục

    12:45 16/09/2023

    Chiều ngày 15/9, Công đoàn ngành Giáo dục và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hải Phòng phối hợp tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu”, biểu dương con cán bộ, đoàn viên, người lao động có thành tích xuất sắc; tặng quà con nhà giáo, người lao động vượt khó học giỏi năm 2022 - 2023.
    Quang cảnh chương trình “Vui Tết trung thu”, biểu dương con nhà giáo, người lao động ngành Giáo dục

    Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Sở GD&ĐT; Công đoàn ngành Giáo dục; Hội Khuyến học; Hội cựu Giáo chức thành phố cùng cán bộ, giáo viên, người lao động và 252 học sinh được biểu dương.

    Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

    Đồng chí Trần Văn Thắng, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hải Phòng cho biết, năm học 2022 - 2023, có 146 cháu là con của cán bộ, đoàn viên, nhà giáo, người lao động tại các trường THPT và đơn vị trực thuộc có thành tích xuất sắc, đạt giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố và quốc gia và 106 cháu là con nhà giáo, người lao động tại các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở đã vượt lên sự khó khăn của bản thân và gia đình để nỗ lực học tập tốt.

    Những thành tích trên bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực của bản thân còn phải kể đến công lao chăm sóc, dạy dỗ và nêu gương của các bậc cha mẹ đang công tác trong ngành Giáo dục, làm tốt vai trò là “người thầy đầu tiên” của các con.

    Đồng chí Trần Văn Thắng, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hải Phòng phát biểu khai mạc hội nghị

    Lãnh đạo các Sở, ban, ngành tặng quà các em học sinh nhân dịp Tết trung thu sắp tới

    Tại hội nghị, lãnh đạo Sở GD&ĐT ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các em học sinh đã xuất sắc đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời mong rằng các em sẽ luôn cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi và công dân có ích cho xã hội .

    Đồng chí Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng phát biểu tại hội nghị
    Một số hình ảnh phần biểu dương, khen thưởng trong chương trình: 
    Lãnh đạo các Sở, ban, ngành tặng quà khen thưởng các em học sinh vượt khó, học giỏi
    Lãnh đạo Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành Giáo dục Hải Phòng biểu dương, khen thưởng con nhà giáo đạt thành tích xuất xắc trong năm học 2022 - 2023
    Tập thể nhà giáo, người lao động ngành Giáo dục cùng các em học sinh được biểu dương, khen thưởng
    Kim Anh
    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông

    Liên kết hữu ích