Bỏ chạy sau khi gây tai nạn

21:34 20/02/2017

 

 

Người dân và lực lượng công an đang giúp nạn nhân hồi tỉnh
Người dân và lực lượng công an đang giúp nạn nhân hồi tỉnh

Khoảng 20h30 ngày 18-2, tại khu vực trước ngõ 67 Tô Hiệu xảy ra vụ tai nạn giao thông. Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, một bà lão gần 80 tuổi đang đi bộ từ hướng ngõ 67 Tô Hiệu sang bên đường đối diện thì bị một nam thanh niên điều khiển xe SH màu nâu theo hướng từ ngã tư Thành Đội tới ngã tư Hồ Sen - Mê Linh đâm phải.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, nam thanh niên đã phóng xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường, để lại nạn nhân ngã bất tỉnh tại chỗ. Lực lượng công an làm nhiệm vụ gần đó và nhân dân khu vực đã nhanh chóng gọi cấp cứu và giúp nạn nhân hồi tỉnh.

Như vậy vừa qua, trên địa bàn thành phố liên tiếp xảy ra một số vụ tai nạn giao thông mà hầu hết nạn nhân là những người cao tuổi, hậu quả rất khó lường. Do tuổi cao, sức yếu, nên khi tham gia giao thông, những người cao tuổi rất cần sự hỗ trợ, giúp đỡ từ cộng đồng.

Mặt khác, thiết nghĩ lực lượng chức năng cần sớm vào cuộc để làm rõ những đối tượng có hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy, thoái thác trách nhiệm, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. 

TN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông