Bố là bà giúp việc

10:54 17/10/2018

“Bố là bà giúp việc” là cuốn sách kể về một ông bố bất đắc dĩ phải trở thành người giúp việc trong ngôi nhà vợ cũ của mình chỉ vì muốn được gần các con nhiều hơn một chút.

Cuốn sách mô tả những xung đột giữa bố Daniel và mẹ Miranda cùng ảnh hưởng của những xung đột đó đến ba đứa con của họ: Lydia, Christopher và Natalie. Vấn đề mà cuốn sách đặt ra không mới nhưng lại có thể bắt gặp ở bất kỳ gia đình nào trên thế giới này. Đó là một gia đình với một ông bố vô trách nhiệm, thất nghiệp và luôn có những hành động bạo lực tưởng tượng kỳ quái; một bà mẹ không biết lắng nghe, suốt ngày bận rộn và nói về những chuyện không tốt đã là quá khứ.

Qua từng trang sách, độc giả sẽ nhận ra rằng, cuốn sách không chỉ dành cho thiếu nhi mà còn là những cuốn cẩm nang dành cho cả những ông bố, bà mẹ. Cuốn sách sẽ giúp họ nghiêm túc xem xét lại những hành động mà mình đã làm với con trẻ. Câu chuyện khép lại không phải với một gia đình trọn vẹn đầm ấm mà chỉ đơn giản là sự lắng nghe mà bố Daniel và mẹ Miranda dành cho nhau, để nhận ra khúc mắc và tranh chấp giữa hai vợ chồng, và cũng đủ để những đứa trẻ sống yên bình và làm chủ chính cuộc sống của mình.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông