Bob - chú mèo đường phố

09:55 07/10/2018

Khi tìm thấy một con mèo bị thương đang cuộn tròn trong hành lang tại chính tòa nhà căn hộ của mình, anh chàng nhạc sĩ hát rong đường phố vô gia cư James Bowen không hề hay biết rằng cuộc đời mình sắp bước sang một trang hoàn toàn mới.

Tay làm hàm nhai, chật vật mưu sinh trên đường phố London, James hầu như không kiếm được đủ tiền để nuôi bản thân, cuộc đời anh là những chuỗi ngày dài bi kịch và tuyệt vọng, nhưng số phận đã cho anh một lần nữa được tái sinh khi gặp một chú mèo giang hồ. James không thể ngăn mình dang tay che chở, giúp đỡ một sinh vật xinh đẹp, thông minh và đang cần trợ giúp về mặt y tế - chú mèo được anh đặt tên là Bob.

Khi chăm sóc đến khi Bob khỏe lại và thả cậu chàng về với tự do, James đã nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ nhìn thấy anh bạn mèo đáng yêu này nữa. Và lúc này, mọi chuyện mới bắt đầu…

Một cuộc gặp gỡ định mệnh đã hoàn toàn thay đổi số phận của Bob và James. Một câu chuyện kinh điển sức mạnh của tình yêu, tình bạn giữa con người và động vật chạm tới được trái tim bao người trên thế giới. Một cuốn sách đã được dịch sang hơn 30 ngôn ngữ và bán được hơn 1 triệu bản tại Anh.

Hãy tìm đọc Bob – Chú mèo đường phố, để tìm hiểu tại sao và làm thế nào, Bob đã truyền cảm hứng sống cho hàng triệu bạn đọc trên thế giới và trong đó có bạn nữa đấy!

Hoàng Triệu

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông