Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn

20:43 27/08/2017

Trong 2 ngày 24 và 25 - 8, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, BTV Huyện đoàn Kiến Thụy phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cho cán bộ Đoàn. Tham dự lớp tập huấn có 192 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên BCH và các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Nhiệt hoạt động tập thể sôi nổi, hấp dẫn thu hút sự tham gia nhiệt tình của các học viên

Tại chương trình tập huấn, đội ngũ cán bộ Đoàn trực thuộc đã được học tập, tiếp thu 05 chuyên đề do các đồng chí báo cáo viên thành phố và huyện truyền đạt gồm: Những vấn đề cơ bản về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và cán bộ Đoàn cơ sở; Kỹ năng tổ chức và hoạt động tập thể; Kỹ năng thực hành xã hội (tham gia các trò chơi teambilding); Hướng dẫn tổ chức trò chơi, học một số bài dân vũ, flashmod, thi thực hành kỹ năng; Hướng dẫn học tập chỉ thị 05CT/TW gắn với quán triệt Nghi quyết TW 4 (khóa XII).

Ngoài ra, lớp tập huấn còn được tham gia hoạt động tập thể giao lưu, chơi các trò chơi tập thể hết sức sôi nổi, hấp dẫn, thu hút sự tham gia nhiệt tình của các học viên.

Chương trình tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi là việc làm cần thiết và được tiến hành thường xuyên, thông qua đó đội ngũ cán bộ Đoàn từ huyện tới cơ sở được trang bị kiến thức mới, nâng cao nhận thức chính trị, trau dồi thêm kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Đồng thời, lớp tập huấn cũng là dịp để các cơ sở giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình tổ chức các hoạt động Đoàn tại đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông