BTL Vùng Cảnh sát biển 1 thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công tại Hải Phòng

22:44 19/07/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), sáng 19/7, đoàn công tác của BTL Vùng Cảnh sát biển 1 do Đại tá Nguyễn Văn Hiển, Phó Chính uỷ BTL Vùng làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Người có công tại phường Vạn Sơn, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.

Trung tâm Điều dưỡng Người có công thuộc Sở Lao động-Thương binh & Xã hội thành phố Hải Phòng được thành lập năm 2004 với chức năng, nhiệm vụ thực hiện kế hoạch điều dưỡng tập trung cho những người có công với cách mạng về nghỉ dưỡng theo chế độ ưu đãi của Đảng và Nhà nước.

Trung tâm hiện đang phục vụ, điều dưỡng, chăm sóc 126 thương binh, bệnh binh, Anh hùng LLVT. Từ đầu năm đến nay, Trung tâm đã tiếp đón, điều dưỡng luân phiên được 17 đợt với hơn 1.900 người thuộc đối tượng chính sách của 13 quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Đoàn công tác tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công thành phố Hải Phòng 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Thường vụ Đảng uỷ, thủ trưởng BTL Vùng Cảnh sát biển 1, Đại tá Nguyễn Văn Hiển bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc tới các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đã không quản máu xương, chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đồng chí Phó Chính uỷ BTL Vùng gửi lời chúc sức khỏe tới các thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc, điều dưỡng tại trung tâm, đồng thời mong muốn các thương binh, bệnh binh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, giữ vững phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo. Dịp này, đoàn công tác BTL Vùng đã tặng Trung tâm 1 phần quà và 5 triệu đồng tiền mặt.

Hoạt động trên thể hiện tình cảm, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam cũng như trách nhiệm, sự quan tâm của cán bộ, chiến sĩ BTL Vùng Cảnh sát biển 1 đối với người có công trên địa bàn đơn vị đứng chân.

Lam Giang

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông