Cá mập siêu bạo chúa

11:07 14/08/2018

 

 

Trong chuyến thám hiểm đại dương, đoàn thủy thủ đã khám phá ra Mariana - khu vực biển sâu nhất trái đất. Tuy nhiên, cả đoàn bị mắc kẹt dưới đáy Thái Bình Dương, khi đó tính mạng của họ bị đe dọa trước kẻ săn mồi ám ảnh đầy kinh hãi nhất lịch sử - siêu cá mập bạo chúa khổng lồ, thường được biết đến với cái tên Megalodon.

Trước tình hình ngàn cân treo sợi tóc, một đội chuyên gia gồm Jonas Taylor (Jason Statham), nhà đại dương và con gái ông đã được tập hợp để đến giải cứu đoàn tàu. Jonas cùng đồng đội sẽ xoay sở ra sao? Liệu họ có thể giải cứu mọi người thoát khỏi sinh vật đáng sợ này?

Bộ phim được đầu tư về mặt kỹ xảo chủ yếu về mảng hành động, cách tạo hình của Megalodon làm cho các các cảnh rượt đuổi, được khắc họa từng chi tiết mượt mà hơn. Hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt tràn ngập trong từng thước phim, đủ làm mãn nhãn cho người xem.

Phim được đầu tư về âm thanh lúc mạnh mẽ dồn dập, lúc im lặng bí hiểm lôi cuốn người xem. Sự kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh được Jon Turteltaub trao chuốt nhằm giải phóng tất cả giác quan của người xem.

Nhân vật nam chính Jonas Taylor do Jason Statham thủ vai, với ngoại hình và gương mặt sáng mạnh mẽ, cách diễn xuất chân thực, lột tả được sự dũng cảm của nhân vật khi chiến đấu và bảo vệ đồng đội của mình.

Phim còn có sự tham gia của ngôi sao châu Á –  Lý Băng Băng trong vai Suyin. Sự kết hợp về diễn xuất của cô và Jason mang đến màu sắc khá mới cho bộ phim.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông