Cài đặt ứng dụng THP On và truy cập website mới của Đài PT-TH HP để cập nhật, theo dõi thông tin về thành phố

15:45 25/07/2023

Vừa qua, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng ra mắt ứng dụng THP On và nâng cấp giao diện website thhp.vn của đài.

THP On là ứng dụng (app) chính thức của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, cung cấp cho người dùng xem truyền hình trực tuyến 2 kênh THP và THP+, nghe 2 kênh radio trực tuyến FM 93,7MHz và kênh giao thông FM 102,2MHz của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng. Ứng dụng cho phép khán giả xem, nghe trực tiếp, xem lại, cũng như thưởng thức kho video, tin tức mới, phong phú trên nhiều lĩnh vực, được phân loại đa dạng và chuyên biệt hóa phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau, hỗ trợ nhiều độ phân giải tùy thuộc tốc độ truy cập internet của người sử dụng.

Người sử dụng có thể quét mã QR Code dưới đây và làm theo hướng dẫn

Ứng dụng còn cung cấp nhiều công cụ giúp khán giả dễ dàng tiếp cận, tìm kiếm, chia sẻ thông tin với các hệ thống mạng xã hội phổ biến hiện nay. Đặc biệt, ứng dụng (app) THP On được tích hợp với công nghệ truyền hình tương tác, giúp khán giả có thể tham gia các chương trình giải trí trực tiếp, tích lũy kiến thức và nhận nhiều quà tặng có giá trị.

Để cập nhật, theo dõi thông tin kịp thời về thành phố Hải Phòng trên các nền tảng số, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng kính đề nghị sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể và người dân thực hiện tải, cài đặt ứng dụng (app) THP On trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và truy cập website của Đài (địa chỉ: https://thhp.vn).

Video hướng dẫn cài đặt tham khảo tại địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=rGmjanNHGOI

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích