Cháy khí than ở Quảng Ninh, 6 công nhân bỏng nặng

22:29 03/04/2016

 

Nạn nhân của vụ cháy khí than được các bác sĩ khẩn trương điều trị. (Ảnh: Báo Quảng Ninh)
Nạn nhân của vụ cháy khí than được các bác sĩ khẩn trương điều trị. (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Vụ tai nạn cháy khí than xảy ra tại lò chợ thuộc khai trường than Hà Ráng (TP. Hạ Long), khiến cho 6 công nhân bị bỏng nặng...

Vụ tai nạn cháy khí than xảy ra tại lò chợ thuộc khai trường than Hà Ráng (TP. Hạ Long), khiến cho 6 công nhân bị bỏng nặng. Theo tin tức, vụ tại nạn xảy ra khoảng 0h20 sáng 3/4, tại lò chợ thuộc khai trường than Hà Ráng (TP Hạ Long) của Công ty Than Hạ Long. Vụ tai nạn đã khiến cho 6 công nhân đang làm việc bị bỏng nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cứu nạn tại chỗ của Công ty đã khẩn trương sơ cứu cho các nạn nhân trong vụ cháy khí lò than, sau đó 6 công nhân này đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Theo báo Tuổi trẻ , bác sĩ Đặng Thị Thúy, trưởng khoa Hồi sức tích cực cho biết, các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bỏng toàn thân và tóc bị cháy đen. Nguyên nhân ban đầu được xác định do bỏng nhiệt. Trong 5 nạn nhân, người bị bỏng nặng nhất có diện tích bỏng hơn 50%, người bỏng nhẹ nhất hơn 30% diện tích.

TTXVN cho biết thêm, theo ông Hà Mạnh Hùng, Phó khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi tiếp nhận bệnh nhân, tất cả bác sĩ và điều dưỡng của khoa đã được huy động để cấp cứu. Sau khoảng 5 giờ đồng hồ, đến nay các bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và sẽ được chuyển lên bệnh viện Bỏng Quốc gia.

5 người được cấp cứu tại khoa Hồi sức tích cực, một người được chuyển vào khoa Chấn thương. Sau khi được cấp cứu, sức khỏe cùa các bệnh nhân đã dần ổn định và hồi phục.

Danh sách các công nhân bị tai nạn:

1. Trần Văn Doanh, sinh năm 1988, tại Sơn Động, thành phố Bắc Giang

2. Tống Công Trình, sinh năm 1963, tại Hà Tu, thành phố Hạ Long

3. Nguyễn Hữu Du, sinh năm 1980, tại Thanh Hà, thành phố Hải Dương

4. Nguyễn Văn Cao, sinh năm 1980, tại Trực Ninh, thành phố Nam Định

5. Vũ Văn Mạnh, sinh năm 1984, tại Thái Thụy, tỉnh Thái Bình

6. Nguyễn Văn Long, sinh năm 1972, tại Mạo Khê, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh

Theo Nhân Văn/ĐSPL


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông