Chi hội Thơ Đường luật Hải Phòng: Tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

14:14 28/12/2023

Sáng 28-12, Chi hội Thơ Đường luật Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 và trao giải thưởng thường niên thơ đường luật Hải Phòng năm 2023. Dự buổi tổng kết có nhà báo, nhà thơ Kim Quốc Hoa - Chủ tịch Hội thơ Đường luật Việt Nam.

Chi hội Thơ Đường luật Hải Phòng trực thuộc Hội thơ Đường luật Việt Nam, đến nay Chi hội có 76 hội viên, năm 2023, Chi hội đã tích cực tham gia vào các hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước và của thành phố do Hội thơ Đường luật Việt Nam và Trung tâm Văn hóa thành phố phát động như: Kỷ niệm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; Tham gia Ngày hội thơ Đường luật tại tỉnh Ninh Bình; Giao lưu thơ với hội viên Hội cơ sở trong toàn quốc.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Năm qua, hội viên Chi hội đã tích cực tham gia phong trào sáng tác gửi về Ban biên tập Hội thơ gồm 72 bài thơ của 36 hội viên. Ngoài ra, các hội viên Chi hội tích cực tham gia sáng tác về Đoàn tàu không số - Đường Hồ Chí Minh trên biển.

Các tác phẩm của các hội viên Chi hội  tham gia các sáng tác đều được Hội Thơ đường luật Việt Nam đánh giá cao về nội dung và chất lượng thơ.

Việc sáng tác thơ luôn kịp thời và hướng tới giá trị chân - thiện - mỹ, đồng thời góp phần tuyên truyền trong các tầng lớp Nhân dân thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước….

Quang cảnh hội nghị

Đề ra phương hướng hoạt động năm 2024, Chi hội Thơ  Đường luật Hải Phòng tiếp tục sáng tác thơ tham gia  “Giải thưởng thường niên thơ Đường luật Hải Phòng”;  Khuyến khích các hội viên xuất bản tập thơ,  nâng cao chất lượng sáng tác thơ; tham gia các phong trào do Hội thơ Đường luật Việt Nam và Trung tâm Văn hóa thành phố phát động; tích cực phát hiện, bồi dưỡng và giới thiệu được hội viên mới…                                                  

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Với những thành tích đạt được năm 2023, nhân dịp này Hội thơ Đường luật Việt Nam trao danh hiệu “Hội cơ sở xuất sắc” cho Chi hội thơ Đường luật Hải Phòng và trao danh hiệu “Hội viên tiêu biểu” cho 7 hội viên có thành tích xuất sắc. Ban Chấp hành Chi hội biểu dương 13 hội viên đã đóng góp vào hoạt động sáng tác của Chi hội.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông