Chưa kịp giao "hàng"

08:40 28/05/2020

Vừa qua, Tòa án Nhân dân huyện An Dương tổ chức phiên tòa xét xử đối với bị cáo Phạm Đức Thuấn, sinh 1984, ở xã Lê Thiện, huyện An Dương về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo các tài liệu có trong hồ sơ vụ án, vào 12h35’ ngày 18-7-2019, tại thôn Dụ Nghĩa, xã Lê Thiện, huyện An Dương, tổ công tác Công an huyện An Dương và Công an xã Lê Thiện phát hiện bắt quả tang Phạm Đức Thuấn đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện và thu giữ trên người Thuấn 3 túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy . Ngoài ra, lực lượng công an còn thu giữ của Thuấn 1 ĐTDĐ và xe mô tô.

 

Tang vật vụ án

Tiếp tục khám xét khẩn cấp chỗ ở của Thuấn tại xã Lê Thiện, huyện An Dương, tổ công tác thu giữ 1 cân tiểu ly và nhiều phương tiện, vật dụng dùng để chia cắt, đóng gói ma túy.

Tại cơ quan công an, Phạm Đức Thuấn khai nhận: vào 10h giờ ngày 18-7-2019, Thuấn đang ở nhà thì nhận được tin nhắn của Phạm Văn N., sinh 1984, người cùng xã Lê Thiện với nội dung “ Tí về mang cho tao một ít hàng”.  Thuấn hiểu là N. muốn mua của mình một chỉ heroin nên đồng ý luôn. Sau đó, Thuấn điều khiển xe mô tô đi từ nhà đến khu vực cổng Trung tâm điều trị methadone An Hưng,  tại xã An Hưng, huyện An Dương để mua ma túy với mục đích bán kiếm lời.

Tại đây, Thuấn gặp và mua của một người đàn ông không quen biết 1 túi heroin và 2 túi ma túy đá. Trên đường mang “hàng” về để giao cho khách thì bị cơ quan công an bắt giữ như trên. Tổng trọng lượng ma túy thu giữ của Phạm Đức Thuấn là 3,2035 g heroin và 1,0913 gam ma túy đá.

Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ và lời khai của bị cáo tại phiên tòa, HĐXX  tuyên phạt bị cáo Phạm Đức Thuấn 5 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy; phạt bị cáo 5.000.000 đồng sung Ngân sách nhà nước.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông