Chùm ảnh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2009

20:57 18/05/2009

Vượt qua 29 thí sinh khác, cô Sorrawee Nattee, 20 tuổi, đã đoạt vươngmiện của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2009 tổ chức ở thành phốbiển Pattaya.
Vượt qua 29 thí sinh khác, cô Sorrawee Nattee, 20 tuổi, đã đoạt vươngmiện của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2009 tổ chức ở thành phốbiển Pattaya.

Năm nay có 30 thí sinh lọt vào chung kết và ước tính 15 triệu khán giả Thái Lan theo dõi cuộc thi qua truyền hình tối 15-5 vừa qua.

Cũng giống như các cuộc đua tranh sắc đẹp khác, các thí sinh tham gia Hoa hậu chuyển giới Thái Lan phải thi đủ các vòng trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, áo tắm và ứng xử.

Ngoài danh hiệu hoa hậu, á hậu, ban tổ chức còn trao các giải phụ như Hoa hậu mặc trang phục truyền thống đẹp nhất, Hoa hậu ăn ảnh, Hoa hậu siêu gợi cảm…



Sorrawee xúc động khi thấy tên mình được xướng lên


Đến từ tỉnh phía nam Songkhla, thí sinh Sorrawee Nattee đã nổi bật trong các vòng thi sơ khảo. Cô trước đây là nam giới nhưng đã phẫu thuật chuyển giới tính được vài năm. Một thành viên ban giám khảo nhận xét Sorrawee rất xinh đẹp và ứng xử thông minh. Ngoài vương miện lưu niệm, cô được nhận một xe ô tô Honda và 2.860 USD.



Hoa hậu được đánh giá xinh đẹp và thông minh


Cuộc thi Hoa hậu chuyển giới được tổ chức thường niên ở Thái Lan. Đất nước Đông Nam Á này được cho là “thiên đường” của những người chuyển đổi giới tính. Và các “sô” diễn của các vũ công “nam thành gái” tại nhà hát Tiffany ở Pattaya luôn thu hút rất đông khán giả mỗi tối.





3 người đẹp nhất cuộc thi




Những thí sính khác cũng rất đẹp


Thi trang phục dạ hội




Nóng bỏng phần thi áo tắm




Sân khâu rất hoành tráng



ĐỨC DUY (theo AFP, MTU)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích