Chương trình Vui Tết Trung thu với chủ đề "Trung thu an toàn - Trao ngàn yêu thương"

15:03 22/09/2021

Tối 20-9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu năm 2021 cho trẻ em với chủ đề “Trung thu an toàn – Trao ngàn yêu thương” tại trường quay S3. Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố dự, động viên các em thiếu nhi thành phố trong năm học mới và mong muốn các em có nhiều mùa Trung thu an toàn, ngập tràn tình yêu thương.

Trung thu năm 2021 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan đã tích cực huy động các nguồn lực để tổ chức các hoạt động đón Tết Trung thu tại cộng đồng với quy mô nhỏ, gọn, an toàn, tiết kiệm, tuân thủ các nguyên tắc phòng chống dịch Covid-19.

Trong đó, các hoạt động vận động xã hội thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em được quan tâm thực hiện, tập trung vào đối tượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. 

Các em học sinh lớp 1, Trường tiểu học Ngô Gia Tự vui Tết Trung thu cùng các bạn 

Chương trình "Trung thu an toàn – Trao ngàn yêu thương" mà Ban tổ chức gửi đến các em thiếu nhi thành phố với các tiết mục hát múa, màn múa lân đặc sắc đã góp phần trao yêu thương tới các em thiếu nhi, kết nối những giá trị nhân ái và sự chia sẻ của cộng đồng.

Trong chương trình, các em thiếu nhi được nghe thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi nhân dịp Tết Trung thu. Cũng tại đây, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố gửi lời thăm hỏi, động viên và mong muốn các em thiếu nhi thành phố luôn vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo để xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

Đồng chí Lê Khắc Nam mong muốn các bạn thiếu nhi thành phố thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế và các hướng dẫn của thành phố để cùng gia đình, xã hội chiến thắng dịch bệnh; mong các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm để các cháu thiếu nhi trên địa bàn thành phố có cuộc sống tốt hơn, được đón nhận nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Thiên An 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông