CLB Hải Phòng tập trung trở lại

15:53 18/11/2015

 

 

CLB Hải Phòng luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới
CLB Hải Phòng luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới

Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Hải Phòng đã tập trung trở lại để luyện tập, tích lũy thể lực, rèn chiến thuật sẵn sàng cho các trận đấu tại V. League 2016. Ngày 16-11, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có buổi tập đầu tiên ở Lạch Tray và một số gương mặt mới đã xuất hiện ở đội bóng đất Cảng…

Kết thúc V. League 2015, CLB Hải Phòng chia tay Đức Dương, Đức Thắng, Sỹ Mạnh, Nguyễn Anh Tuấn. Ở mùa giải mới, tiền đạo Lê Văn Thắng đến từ Cần Thơ, trung vệ Lục Xuân Anh đến từ Thanh Hóa, tiền vệ Hồng Việt đến từ Nghệ An đã cập bến sân Lạch Tray. Ngoài ra, tiền vệ Thanh Tùng đã trở lại sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Cần Thơ. Trung vệ Đinh Tiến Thành tiếp tục ở lại Cần Thơ và đây được coi là một phần hợp đồng để tiền đạo Lê Văn Thắng đến Lạch Tray.

Hiện tại, đội hình của Hải Phòng đã cơ bản đầy đủ với những gương mặt kỳ cựu như: Minh Châu, Văn Nhiên, Văn Phú, Văn Nam, Xuân Việt, Quốc Trung, Stevens…, chỉ còn tiền đạo Fagan chưa có mặt tại Việt Nam. Thành phần BHL cũng có sự thay đổi khi trung vệ kỳ cựu Ngô Anh Tuấn đảm nhận nhiệm vụ trợ lý cho HLV Trương Việt Hoàng. Ngô Anh Tuấn là trung vệ trưởng thành từ bóng đá Hải Phòng và là cầu thủ có kinh nghiệm cũng như vừa hoàn thành khóa học HLV. Mùa giải 2015, Anh Tuấn dính chấn thương khá nặng và phải phẫu thuật. Khi phục hồi hoàn toàn, Anh Tuấn có thể vừa làm trợ lý vừa là phương án dự phòng cho vị trí trung vệ. Bởi kinh nghiệm cũng như thể lực của Ngô Anh Tuấn vẫn còn khá tốt.

Tập trung trở lại, HLV Trương Việt Hoàng sẽ từng bước ổn định sinh hoạt và tổ chức rèn thể lực cho các cầu thủ. CLB Hải Phòng sẽ có đợt tập huấn và dự kiến tham gia một số giải giao hữu để HLV Trương Việt Hoàng sắp xếp nhân sự theo ý đồ chiến thuật của mình.

Trở lại V. League 2016, Hải Phòng vẫn có những cầu thủ tốt, đồng thời được bổ sung thêm những nhất tố mới có chất lượng và đó là những tín hiệu vui dành cho người hâm mộ đất Cảng.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông