Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

17:18 29/01/2018

Cuốn tiểu thuyết “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” của tác giả Cửu Bả Đao như một bản nhạc nhẹ nhàng về câu chuyện tình cảm tuổi học trò đáng mến.

Nhóm bạn thân gồm 5 chàng trai Kha Cảnh Đằng, Lão Tào, Bột Khởi, Cai Biên và A Hòa cùng đem lòng thích cô bạn cùng lớp tên Thẩm Giai Nghi xinh đẹp. Với những trò nghịch ngợm, những mưu kế để “cưa đổ” cô gái mà các chàng trai trong lớp vô cùng yêu mến, những năm tháng học sinh đầy thơ mộng và lãng mạn của họ cứ thế trôi qua, để lại dư vị ngọt ngào khiến họ không thể nào quên.

Lật từng trang tiểu thuyết, độc giả sẽ không khỏi bật cười hay nghẹn ngào bởi những cảm xúc mà chính mình cũng đã từng trải qua. Không những vậy, độc giả còn bắt gặp lại hình ảnh chính mình trong khoảng thời gian học trò đầy kỷ niệm, đôi khi sẽ cười phá lên bởi những hành động, câu trả lời đầy ngô nghê, đôi khi cảm xúc lắng lại, co thắt lại dõi theo từng dòng chữ để trả lời cho câu hỏi “Mọi chuyện tiếp theo sẽ diễn ra như thế nào?”.

“Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi” thực sự là một liều thuốc tinh thần giúp độc giả sống lại những ngày tuổi trẻ đầy đáng nhớ. Từng câu chữ trong cuốn tiểu thuyết sẽ giúp những độc giả trẻ nhận ra rằng, dù bạn đang còn trẻ hay tuổi trẻ chỉ chỉ còn trong ký ức thì hãy sống hết mình ngay chính từ giây phút này, cho chính hiện tại này; để sau này khi nhìn lại, không phải hối tiếc vì đã không sống trọn từng phút giây.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông