Có tật giật mình

09:27 24/07/2020

Phạm Tuấn Hưng, sinh 1996, ở xã Đại Đức, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, là công nhân làm việc tại tổ sản xuất của Công ty TNHH Electrolux Việt Nam, thuộc KCN Tràng Duệ, huyện An Dương.

Lúc đó vào khoảng 8h, ngày 28-8-2019, như thường lệ Hưng đến công ty làm việc. Đến 11h30 cùng ngày, Hưng đi vào phòng thay đồ dành cho nam giới của công ty để lấy dép đi vệ sinh thì phát hiện ngăn tủ số 64 của anh Nguyễn Văn Hùng cánh cửa mở hé và không có chìa khóa.

Thấy hớ hệnh, Hưng nảy sinh ý định trộm cắp tài sản trong tủ của Hưng. Nghĩ là làm, quan sát xung quanh không có người, Hưng mở tủ trộm cắp 1 ĐTDĐ, 1 ví da, 1 ba lô và 170.000 đồng tiền mặt.

 

Để tránh bị phát hiện, Hưng tắt nguồn chiếc điện thoại vừa trộm cắp của anh Hùng và đem dấu dưới bồn rửa mặt trong khu vệ sinh của công ty, sau đó tiếp tục quay lại làm việc.

Đến 17h ngày 29-8-2019, sau khi hết ca làm việc, Hưng đi ra nhà vệ sinh lấy chiếc ĐTDĐ trộm cắp của anh Hùng mà trước đó đã cất giấu bỏ vào túi quần định mang về nhà. Tuy nhiên, có tật giật mình, trên đường đi Hưng phát hiện thấy các anh Phùng Văn Thu và Nguyễn Văn Hậu là cán bộ của công ty đi phía sau lưng....

Lo sợ bị phát hiện nên Hưng đã bỏ lại điện thoại vào tủ giày công ty rồi ra về. Khi ra đến cổng thì Hưng bị bảo vệ công ty nghi ngờ nên giữ lại làm việc. Tại đây,  Hưng đã thừa nhận hành vi trộm cắp như trên và giao nộp lại toàn bộ số tài sản đã trộm cắp trước đó.

Vừa qua, TAND huyện An Dương đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Phạm Tuấn Hưng Căn và tuyên phạt bị cáo Phạm Tuấn Hưng 9 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông