Công an huyện Kiến Thụy: Sôi nổi Hội thi gói bánh chưng mừng Xuân Quý Mão 2023

08:53 07/01/2023

Hòa chung không khí thi đua mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 trong lực lượng Công an Nhân dân, sáng 6-1, Công an huyện Kiến Thụy tổ chức hội thi gói, nấu bánh chưng. Tham dự có các đồng chí: Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn CATP; đại diện Đoàn Thanh niên CATP, Đại tá Đỗ Quang Trung – Trưởng Công an huyện Kiến Thụy cùng tập thể CBCS Công an huyện Kiến Thụy.
Các đại biểu tham dự chương trình

Phát biểu tại chương trình, Đại tá Đỗ Quang Trung – Trưởng Công an huyện Kiến Thụy nhấn mạnh, Hội thi nhằm giáo dục, duy trì và phát huy các giá trị văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc cho các thế hệ, đặc biệt là CBCS trẻ; tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Qua đó, thể hiện sự quan tâm cả về vật chất cũng như tinh thần của Đảng ủy – Lãnh đạo Công an huyện đối với toàn thể CBCS.

Đại tá Đỗ Quang Trung – Trưởng Công an huyện Kiến Thụy phát biểu tại hội thi

Bên cạnh đó, Hội thi cũng là dịp để CBCS giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm trong việc gói và nấu bánh chưng; phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, thân ái giữa các đơn vị trong lực lượng Công an huyện. Từ đó, xây dựng Công an huyện Kiến Thụy thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Các đội thi hào hứng tham gia gói bánh

Hội thi gói, nấu bánh chưng diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Tham gia Hội thi có 4 đội đến từ Công an các đơn vị, địa phương thuộc Công an huyện Kiến Thụy. Mỗi đội thi lựa chọn các thành viên khéo tay nhất để gói 15 chiếc bánh chưng. Ban giáo khảo chấm điểm sản phẩm đựa trên các tiêu chí: bánh gói chặt tay, lạt buộc đều, hình thức đẹp; khi bánh chín cắt ra, gạo và nhân bánh phân bố đều, hương vị đậm đà. Giải thưởng đặc biệt cho đội giành chiến thắng có trị giá 5.000.000 đồng.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích