Công an phường Hòa Nghĩa (quận Dương Kinh): Kịp thời giúp đỡ cháu bé 10 tuổi đi lạc trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

18:31 02/07/2024

Ngày 2/7, Công an phường Hòa Nghĩa (quận Dương Kinh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp kịp thời giúp đỡ cháu bé 10 tuổi đi lạc trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trở về gia đình an toàn.

Cụ thể, vào hồi 18h ngày 20/6/2024, Tổ công tác của Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ Cao tốc số 2 (Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an) trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (đoạn đường gần trạm thu phí thuộc Tổ 5 Hòa Nghĩa, Dương Kinh) hướng Hải Phòng đi Hà Nội đã phát hiện cháu Lê Xuân Thái, sinh năm 2014, đang đi xe đạp ngược chiều ở trên đường cao tốc.

Tổ công tác đã nhanh chóng đưa cháu lên xe ô tô và đưa về trụ sở Đội. Đồng thời, Tổ công tác đã hỏi han, động viên cháu bé bình tĩnh nhưng cháu không cung cấp được thông tin gì để liên lạc với gia đình.

Sau đó, Tổ công tác đã đưa cháu về Trụ sở Công an phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh. Tại trụ sở Công an phường Hòa Nghĩa cháu tiếp tục được đồng chí Hoàng Thanh Sơn là Trưởng Công an phường và đồng chí Hoan là cán bộ trực đơn vị hỏi han, động viên giúp bình tĩnh để cháu dần nhớ được tên bố, mẹ và nơi ở của mình ở phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn.

Khi biết được thông tin của gia đình cháu bé, Công an phường Hòa Nghĩa đã nhanh chóng liên hệ với gia đình cháu bé để đến đón con về.

Theo gia đình cháu bé, trước khi nhận được thông tin của các đồng chí Công an phường Hòa Nghĩa thì cả gia đình và người thân rất hoang mang và lo lắng không biết cháu bị lạc đang ở đâu, có bị các đối tượng xấu bắt cóc hay không, hay bị tai nạn ở đâu mà không ai biết, mặc dù gia đình đã liên hệ với người thân, bạn bè và những nơi cháu thường hay đến chơi.

Lực lượng Công an phường Hòa Nghĩa bàn giao cháu bé cho gia đình

Sau đó, gia đình cháu bé đã viết thư cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh và các đồng chí trong Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ Cao tốc số 2 (Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an) đã kịp thời giúp đỡ cháu Lê Xuân Thái trở về gia đình.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông