Công an tỉnh Điện Biên gửi thư cảm ơn Công an thành phố Hải Phòng

11:20 22/05/2024

Ngày 8/5/2024, Đại tá Ngô Thanh Bình, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên gửi thư cảm ơn tới Công an thành phố Hải Phòng với nội dung như sau:

Nhân dịp tỉnh Điện Biên diễn ra các hoạt động kỷ niệm đại lễ 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ "Cả nước đồng lòng, chung sức hướng về Điện Biên nhân kỷ niệm 70 Chiến thắng Điện Biên Phủ", thời gian qua, Bộ Công an, Công an các đơn vị, địa phương; các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã phối hợp với Công an tỉnh Điện Biên tổ chức các hoạt động về nguồn, sinh hoạt chính trị, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Quá trình tổ chức các hoạt động đó, đã vận động, ủng hộ hàng nghìn suất quà trao tặng đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạnh, nhân dân, học sinh, cán bộ, chiến sĩ Công an có hoàn cảnh khó khăn; nhiều điểm trường đã được đầu tư sửa chữa, xây dựng; nhiều xe cứu thương được trao tặng đến các bệnh viện, trung tâm y tế; hàng trăm bộ máy tính, thiết bị cấp định danh điện tử được gửi tặng đến Công an các cấp... Trong đó, Công an thành phố Hải Phòng hỗ trợ kinh phí xây dựng 01 nhà "nghĩa tình đồng đội" cho cán bộ Công an huyện Mường Chà có hoàn cảnh khó khăn; tặng 10 quạt điện, 500 cuốn sách cho Trường Tiểu học và 01 máy lọc nước cho Công an xã Hua Thanh, huyện Điện Biên, tổng trị giá 75 triệu đồng. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với cán bộ, chiến sĩ và đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên. Công an tỉnh Điện Biên trân trọng cảm ơn tình cam, sự quan tâm, đồng hành, giúp đỡ của các đồng chí.

Thời gian tới, Công an tỉnh Điện Biên mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý báu của Công an thành phố Hải Phòng đối với các hoạt động an sinh xã hội, đồng hành cùng lực lượng Công an cơ sở, chung tay xóa đói, giảm nghèo địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại tỉnh Điện Biên.

Trân trọng cảm ơn!

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông