Công bố danh tính thủ phạm vụ ông bố 13 tuổi

20:00 20/05/2009

Vụ việc hy hữu một cậu bé 13 tuổi làm bố ở Anh đã gây xôn xao truyền thông thế giới đầu năm 2009.
Vụ việc hy hữu một cậu bé 13 tuổi làm bố ở Anh đã gây xôn xao truyền thông thế giới đầu năm 2009.


Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm ADN công bố cuối tháng 3 vừa qua cho thấy Alfie Patten không phải là cha đẻ của bé gái Maisie Roxanne. Và ngày 18-5, danh tính của “thủ phạm” làm cô bé Chantelle Stedman mang thai đã được công khai trước dư luận.

Theo đó, cha của đứa trẻ là một thiếu niên 15 tuổi sống cùng khu phố với cô bé Chantelle. Cậu ta tên là Tyler Barker, có vẻ mặt già dặn hơn so với tuổi. Tyler đã thừa nhận quan hệ tình dục không an toàn với cô bạn Chantelle, 15 tuổi vào một đêm cuối tháng 5 năm ngoái. Hồi báo chí Anh xôn xao vì vụ “ông bố 13 tuổi”, Tyler cũng dũng cảm đứng ra nhận mình mới là “cha xịn”. 



"Cha xịn" Tyler Barker


Tyler kể lại: “Em không dùng bất cứ biện pháp tránh thai còn Chantelle thì nói sẽ uống thuốc tránh thai vào sáng ngày hôm sau. Em nghĩ rằng cô ấy có thể tự lo chuyện ấy”.

Tức giận khi biết kết quả xét nghiệm ADN, bố của Tyler đã buộc tội “con dâu” dụ dỗ con trai ông. Ông này nói: “Tyler đã say xỉn khi qua đêm cùng Chantelle khi nó mới 14 tuổi. Con trai tôi trước đó vẫn là một cậu bé còn chưa biết gái gú là gì”.

Hiện “ông bố hụt” Alfie Patten đã không còn ở nhà vợ. Cậu bé đã trở về gia đình với tâm trạng tức giận và đau khổ. Trước đó, Alfie cứ khăng khăng đó là con gái mình và khẳng định đủ khả năng để nuôi dưỡng con gái.

ĐỨC DUY (theo AFP, Telegrapth)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông