Công nhận xếp hạng trung tâm giáo dục nghề nghiệp hạng I đối với Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hải Phòng

12:13 29/04/2022

UBND thành phố Hải Phòng vừa ban hành Quyết định số 1216/QĐ- UBND về việc công nhận xếp hạng cơ sở dạy nghề đối với Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hải Phòng.
Với hơn 35 năm hoạt động, Trung tâm đã mở trên 2000 lớp, đào tạo nghề trên 40.000 học sinh trong các lĩnh vực: Kỹ thuật chế biến món ăn, Nghiệp vụ khách sạn, Kỹ thuật pha chế đồ uống...

Theo đó, UBND thành phố công nhận xếp hạng trung tâm giáo dục nghề nghiệp hạng I đối với Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hải Phòng. Thời hạn xếp hạng lại và mức phụ cấp chức vụ lãnh đạo đối với Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hải Phòng thực hiện theo hướng dẫn tại Thông tư số 14/2007/TT- BLĐTBXH ngày 30/8/2007 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Trung tâm trực thuộc Hội LHPN Hải Phòng được thành lập ngày 20/10/1990 đã đào tạo được hàng trăm khóa học và hàng ngàn học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định, mở cửa hàng kinh doanh hoặc đi xuất khẩu lao động.

Trung tâm có chức năng đào tạo kĩ năng mềm cho người lao động, tạo cơ hội việc làm, tăng năng lực cạnh tranh trong tiến trình hội nhập. Với hơn 32 năm hoạt động, Trung tâm đã mở trên 2000 lớp, đào tạo nghề trên 40.000 học sinh trong các lĩnh vực: Kỹ thuật chế biến món ăn, Nghiệp vụ khách sạn, Kỹ thuật pha chế đồ uống, Kỹ thuật làm bánh, Cắm hoa nghệ thuật, Chăm sóc sắc đẹp – Làm móng nghệ thuật,… Hàng năm, học sinh tốt nghiệp ở các hệ ngắn và dài hạn đều đạt lừ 95-98%.

Trung tâm có đội ngũ giáo viên là những nghệ nhân, chuyên gia, giáo viên có tay nghề cao nhiệt tình, tâm huyết, giàu kinh nghiệm và 100% có nghiệp vụ sư phạm trong nghề. Cơ sở vật chất của trung tâm sạch đẹp, có tổng diện tích trên 2.000m2, trang thiết bị luôn luôn được nâng cấp, sửa chữa, đáp ứng nhu cầu cho 200 em học sinh thực hành cùng một thời điểm.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông