Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Đồng lòng, quyết tâm phát triển doanh nghiệp lớn mạnh

13:28 13/03/2020

Xác định năm 2019 là năm bản lề để hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty (5/1960- 5/2020), trong năm qua, Ban Lãnh đạo Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tập trung thực hiện nhiều giải pháp để xây dựng doanh nghiệp không ngừng lớn mạnh. Đồng thời lan toả sự quyết tâm, chung tay xây dựng, phát triển Công ty tới toàn thể CBCNV, người lao động.

Dây chuyền sản xuất của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong

Nhận thấy nguồn lực lao động là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp phát triển, Công ty đã tổ chứccác chương trình đào tạo, bổ sung các kỹ năng cần thiết và áp dụng mô hình quản lý sản xuất tiên tiến phù hợp với điều kiện phát triển của doanh nghiệp,thông qua đó đãdần nâng cao đượcchất lượnglao động.

Trong lĩnh vực kỹ thuật công nghệ, Công ty đã thực hiện nghiêm túc các quy trình trước khi đưa vào sản xuất; đã tiếp nhận công nghệ sản xuất các sản phẩm và máy mới tại các đơn vị như Nhà máy PE-PP, Nhà máy phụ tùng...

Từ lãnh đạo tới người lao động đều tuân thủ, duy trì hiệu quả các công việc liên quan đến Hệ thống quản lý, công cụ quản lý trong công tác ISO, 5S... từ đó thực hiện tốt các chế độ chăm sóc sức khỏe, quản lý môi trường lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp cho người lao động trong công tycũng được triển khai thường xuyên, đảm bảo cho người lao động có được các chế độ tốt nhất với tinh thần làm việc thoải mái và trách nhiệm cao. 

Cùng với đó, Công ty cũng có những bước cải tiến và đổi mới mạnh mẽ trong công tác sản xuất. Các kỹ sư của Nhựa Tiền Phong đã tiếp tục nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm tiên phong trên thị trường với nhiều điểm ưu việt như phụ tùng thoát nước PVC, Ống HDPE gân sóng, ống nhựa xoắn luồn cáp điện, phụ tùng PE hàn điện trở và ống uPVC lõi xoắn,…. Các dây chuyền hiện đại cũng được nâng cấp như dây chuyền sản xuất ống HDPE gân sóng của tập đoàn UNICOR (Đức) từ đường kính 800mm lên 1000 mm. 

Công tác phát triển thị trường được Nhựa Tiền Phong hết sức chú trọng.  Công ty đã đẩy mạnh nhiều giải pháp để giữ và phát triển thị trường, đặc biệt là nâng cao quyền lợi cho các đối tác, hệ thống phân phối bằng các chính sách bán hàng năng động, mở rộng phát triển hệ thống phân phối chương trình khuyến mãi thiết thực, tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thường niên cùng các chương trình du lịch và các hoạt động giải trí được đầu tư với quy mô lớn.

Kết quả, tỷ lệ đánh giá tốt của khách hàng về dịch vụ và công tác tư vấn lắp đặt sản phẩm đạt lần lượt là 90% và 100%, 100% ý kiến khách hàng được phản hồi và xử lý chậm nhất trong vòng 2 giờ. Vì thế, số lượng dự án công trình thực hiện tăng lên đáng kể trong đó có một số dự án lớn như dự án VincomGia Lâm, dự án Cấp nước Hà Nội , dự án Sunshine Centrel Từ Liêm, dự án chung cư HH3-HH4 Golden Land - Hải Phòng...

Công tác tài chính năm 2019 hoạt động ổn định đã giúpCông ty quản lý tốt nguồn vốn, nâng cao hiệu quả chi phí huy động vốn, xây dựng và vận hành chiến lược huy động vốn hiệu quả, tạo ra sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp tài chính, từ đó chủ động linh hoạt trong công tác sử dụng ngoại tệ, nội tệ, tỷ giá để làm giảm tỷ lệ chi phí vốn; có chính sách, đàm phán để có được hưởng lãi suất tối ưu cho các khoản vay.

Xây dựng đi đôi với bảo vệ, Nhựa Tiền Phongcũng thực hiện rất tốt công tác chống hàng giả, hàng nhái và đang nỗ lực cố gắng thực hiện triệt để hơn nữa để hạn chế ảnh hưởng đến doanh số cũng như uy tín của Công ty. Đồng thời, duy trì và phát triển công tác truyền thông thương hiệu, các chương trình an sinh xã hội, vì cộng đồng của Công ty được triển khai lan tỏa trên  toàn quốc.

Với những nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty, năm 2019, kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ. Trong đó, doanh thu năm 2019 của Công ty đạt 4.850 tỷ VNĐ, sản lượng bán hàng đạt 95.450 tấnvàlợi nhuậntăng trưởng 7% so với kế hoạch đạt hơn 452 tỷ VNĐ. Trên đà phát triển, năm 2020, Nhựa Tiền Phong đề ra mục tiêu đạt 5100 tỷ đồng doanh thu và 465 tỷ đồng lợi nhuận, tiếp tục giữ vị thế dẫn đầu và luôn là thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam.

Kim Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích