Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng: Đa dạng các hình thức phòng chống gian lận thương mại

08:48 03/06/2019

Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, gas Petrolimex là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh khí hoá lỏng. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những hãng gas bị các đối tượng làm giả, nhái.

Tem chống giả trúng thưởng của gas Petrolimex

Thời gian qua, Tổng Công ty gas Petrolimex đã không ngừng áp dụng các biện pháp nhằm hạn chế tình trạng nói trên để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng. Trong đó đặc biệt phải kể đến việc cải tiến các loại tem chống giả, sử dụng cộng nghệ mới, công nghệ cao để giúp khách hàng nhận biết gas chính hãng.

Nằm trong kế hoạch hoạt động trên, vừa qua Công ty TNHH gas Petrolimex Hải Phòng đã xây dựng chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng sử dụng gas Petrolimex chính hãng tại 11 tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải với tổng giá trị gần 400 triệu đồng. Cụ thể, đối với địa bàn Hải Phòng là các hộ gia đình, khách tiêu dùng trực tiếp sử dụng sản phẩm gas bình do công ty cung cấp, phân phối.

Một khách hàng sử dụng gas bình Petrolimex tại Quảng Ninh trúng Giải Nhất

Cơ cấu giải thưởng sẽ gồm 1 giải Đặc biệt là 1 xe máy Honda Blade; 20 giải nhất trị giá 2 triệu đồng/giải; 25 giải Nhì trị giá 1 triệu đồng/giải và 150 giải khuyến khích bằng tiền mặt trị giá 200.000 đồng/giải. Thời gian áp dụng cào tem xác thực từ 15-4 đến 15-6-2019.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích