Cuộc sống rất giống cuộc đời

08:34 07/11/2017

Nếu bạn đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống, cần một ai đó xốc lại tinh thần để tiếp tục chiến đấu với cuộc đời thì chắc chắn không nên bỏ lỡ cuốn sách “Cuộc sống rất giống cuộc đời” của tác giả Hoàng Hải Nguyễn.

Cuốn sách giúp bạn đi tìm cách sống.

Không tạo cảm giác ức chế hay nhàm chán với những lối văn chương hoa mĩ. Giọng văn và cách kể của tác giả có phần phóng khoáng, hóm hỉnh và đặc biệt là biệt tài gây cười đặc trưng. Cuốn sách là tập hợp tất cả những tản văn hay nhất được tác giả góp nhặt trong quãng thời gian “chinh chiến với cuộc đời”. Dưới góc nhìn của một người đàn ông U40 đã có gia đình và hai con, tác giả nhìn nhận sự xoay vần của cuộc đời theo cách của người từng trải có nhiều kinh nghiệm. Không viết về cuộc đời bằng giọng điệu triết lý hay khuôn mẫu, những gì mà người đàn ông U40 mang đến cho độc giả là những câu chuyện đời thường xung quanh đầy dung dị, đậm chất hài ước và sâu cay.

Bằng việc sử dụng từ ngữ khéo léo, hình ảnh so sánh độc đáo, nội dung đơn giản nhưng giá trị, những câu chuyện mà tác giả nhắc đến qua từng trang sách không chỉ mang đến những suy ngẫm sâu sắc về cuộc đời mà còn đem lại cho độc giả những tiếng cười sảng khoái và những phút giây thư giãn đầy thú vị.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông