10:07 12/04/2022 Quý I năm 2022, tiếp tục thực hiện nghiêm chỉ đạo của NHNN Việt Nam và UBND thành phố về đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, NHNN Chi nhánh Hải Phòng đã ban hành nhiều công văn, kế hoạch chỉ đạo về đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) của thành phố.
Tính đến thời điểm 10-3-2022, Chi nhánh đã tiếp nhận và giải quyết 67 TTHC, phân loại theo lĩnh vực giải quyết gồm: Hoạt động ngoại hối (44 TTHC), lĩnh vực thành lập và hoạt động ngân hàng (23 TTHC). Kết quả, Chi nhánh đã rút ngắn được thời gian giải quyết các TTHC, thực hiện trả TTHC trước thời gian quy định.
Bên cạnh đó, Chi nhánh tiếp tục thực hiện lấy phiếu ý kiến của tổ chức, người dân về giải quyết thủ tục hành chính: kết quả ghi nhận cho thấy công tác giải quyết TTHC được thực hiện tốt, không có hành vi, thái độ nhũng nhiễu, gây phiền hà trong giải quyết TTHC.
Thời gian tới, NHNN Chi nhánh Hải Phòng tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn trong giải quyết thủ tục hành chính. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, người lao ngành Ngân hàng; bảo đảm kỷ luật, kỷ cương hành chính.
NH
Phấn đấu ngày 15/9 hoàn thành cấp điện cho 100% huyện đảo Cát Hải
Công an Hải Phòng xuống đường bảo đảm TTATGT, giúp dân tránh trú an toàn ngay giữa tâm bão