Để lại bé trai trên cầu, người cha nhảy sông tự tử

00:27 16/12/2014

Đi taxi cùng con trai đến cầu Phú Xuân, người đàn ông nói tài xế dừng xe rồi sang bên kia đường hút thuốc, sau đó bất ngờ nhảy sông tự tử.
 
Khoảng 10h ngày 15/12, tại cầu Phú Xuân, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) xảy ra một vụ nhảy sông tự tử. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh Hải (35 tuổi, quê Quảng Bình) - hiện thuê trọ ở đường Bùi Thị Xuân, TP Huế.
 
"Lúc đó, tôi đang chạy xe trên cầu Phú Xuân thì thấy 1 người đàn ông leo lên thành rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử, cạnh đó có cháu trai đứng khóc", anh Thăng, người chứng kiến vụ việc, kể.
 
Cháu Nguyễn Thanh Sơn (9 tuổi, con trai anh Hải) cho biết buổi sáng 2 cha con cùng đi taxi ngang cầu Phú Xuân thì người cha bảo tài xế dừng lại. Sau đó anh Hải sang bên kia đường hút thuốc rồi bất ngờ nhảy xuống sông, để lại cháu Sơn một mình trên cầu.
 
Bé trai đứng khóc trên cầu khi chứng kiến cha tự tử.
Bé trai đứng khóc trên cầu khi chứng kiến cha tự tử.
Tại hiện trường, có một chiếc vali đựng quần áo của nạn nhân để lại. Đến gần 12h cùng ngày, thi thể anh Hải đã được tìm thấy cách hiện trường gần 1km và được chuyển về nhà xác TP để chờ người thân đến nhận.
 
Còn cháu Sơn đã được đưa về trụ sở công an phường Phú Hòa, TP.Huế.
 
Theo Zing


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông