Điện lực Hải Phòng triển khai phòng, chống cơn bão số 1

16:47 17/07/2023

Sáng 17-7, Ban Chỉ Huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng tổ chức họp triển khai nhiệm vụ phòng chống cơn bão số 1. Ông Nguyễn Hữu Hưởng, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty – Trưởng Ban Chỉ huy PCTT& TKCN Công ty chủ trì Hội nghị.

Tại cuộc họp, sau khi nghe ý kiến của các thành viên Ban Chỉ huy PCTT&TKCN, Trưởng các phòng ban Công ty báo cáo về tình hình triển khai hoạt động phòng chống bão số 1 tại các đơn vị, đồng chí Nguyễn Hữu Hưởng, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty – Trưởng Ban Chỉ huy PCTT&TKCN công ty yêu cầu chuẩn bị đủ phương tiện, dụng cụ, máy phát điện và hệ thống chiếu sáng dự phòng, trang bị bảo vệ cá nhân, thông tin liên lạc đảm bảo khi bão đổ bộ vào ban đêm; giao các đơn vị đã được phân công chuẩn bị nguồn máy phát phục vụ Ban Chỉ huy PCTT&TKCN các quận, huyện và thành phố.

Ông Nguyễn Hữu Hưởng, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty – Trưởng Ban Chỉ huy  PCTT& TKCN Công ty chủ trì Hội nghị

Đồng thời, các đơn vị, liên hệ chặt chẽ với Ban chỉ huy PCTT&TKCN các quận, huyện để phối hợp trong công tác xử lý thu dọn các cây đổ vào đường dây, khắc phục hậu quả lụt bão, bảo vệ tài sản lưới điện; có phương án dự phòng máy phát điện để cấp điện cho các phụ tải quan trọng, các trạm bơm tiêu úng trong trường hợp chưa khắc phục được điện lưới do mưa, bão.

Ngoài ra, đồng chí Trưởng Ban Chỉ huy PCTT&TKCN Công ty cũng giao nhiệm vụ từng phòng, ban, đơn vị trực thuộc và lưu ý trong mưa bão tuyệt đối không bố trí người làm các công việc ở ngoài hiện trường. Việc tổ chức kiểm tra khắc phục hậu quả trước và sau bão phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện về an toàn theo quy định. 

Ngoài ra, lãnh đạo đơn vị cũng phân công kiểm tra chỉ đạo phòng chống và khắc phục hậu quả bão số 1 (trước và sau bão), đồng thời lưu ý trong thời gian đang có bão, các ca trực không tổ chức thay ca.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích