Điều lệnh là sức mạnh CAND Khối đơn vị CSND tăng cường tuyên truyền, phổ biến pháp luật

16:21 03/07/2018

 

Phòng PC49 nhắc nhở, xử lý vi phạm khai thác khoáng sản trên sông

   Trong quý 2 năm 2018, quán triệt chỉ đạo của Giám đốc CATP, các đơn vị khối CSND tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong cán bộ và nhân dân thành phố, đặc biệt là phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật có hiệu lực thi hành từ năm 2018.

Trong đó, Phòng PC46 đã phối hợp tổ chức tuyên truyền cho 150 cán bộ, công nhân viên Cty cổ phần Cảng Hải Phòng về những điểm mới của Bộ luật hình sự năm 2015, phần các tội phạm về kinh tế. Phòng PC47 tổ chức 8 buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ma túy cho hơn 4000 lượt người trên địa bàn thành phố. Phòng PC49 phối hợp tuyên truyền đến 204 đơn vị, doanh nghiệp các nội dung về pháp luật môi trường, về vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời phối hợp với UBND quận Đồ Sơn tổ chức tuyên truyền lĩnh vực pháp luật liên quan cho 10 doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn, phục vụ mùa du lịch Đồ Sơn hè 2018.

   Đặc biệt, Phòng PC67 phối hợp tổ chức 31 buổi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về TTATGT cho 13.470 giáo viên, học sinh các trường học trên địa bàn thành phố, 170 cán bộ công nhân lái xe Cty TNHH Khí công nghiệp Messer Hải Phòng và Cty TNHH vận tải quốc tế Việt Nhật, 450 hội viên nông dân… Đơn vị cũng phối hợp với các cơ quan thông tin truyền thông xây dựng phóng sự về những bất cập của hệ thống báo hiệu đường bộ và công tác bảo đảm TTATGT, cảnh báo TNGT tại các khu vực có đông người như nhà ga, phát 450 tờ rơi cho khách đi tàu trên các tuyến tàu hỏa…

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông