Đồ Sơn chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

17:51 07/02/2013

Thực hiện cuộc vận động “Tết vui cùng người nghèo”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, tổ chức đoàn thể quận Đồ Sơn có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Quận tổ chức vận động nguồn lực xã hội hóa từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương ủng hộ kinh phí, lương thực, thực phẩm thiết yếu giúp các gia đình chính sách, hộ nghèo đón Tết, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết. Với những nỗ lực đó, 100% gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo đều được tặng quà.

Đến thời điểm này, Quận đã trao 594 suất quà Tết cho các hộ nghèo, trị giá mỗi suất 300.000 đồng; các phường trao 808 suất quà Tết cho các hộ cận nghèo, trị giá mỗi suất 200.000 đồng.

Cũng trong dịp Tết này, Quận đã chuyển 35 suất quà Tết đặc biệt của Chủ tịch nước và gần 2.700 suất quà Tết đại trà đến tận tay cán bộ lão thành Cách mạng, anh hùng lực lượng vũ trang, gia đình liệt sỹ, thương, bệnh binh và nạn nhân bị nhiễm chất độc hóa học. Đồng thời, Quận tổ chức các đoàn tới thăm và tặng quà 18 gia đình chính sách, hộ nghèo tiêu biểu trên địa bàn 7 phường.

Góp sức cùng chính quyền địa phương có sự tham gia tích cực của Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, Công ty liên doanh Du lịch quốc tế Đồ Sơn, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential, Trung tâm tập huấn nghiệp vụ ngân hàng Đồ Sơn và nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp khác.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông