Đoàn Ca Múa Hải Phòng lưu diễn chương trình sân khấu truyền hình tại xã Hòa Bình (huyện Thủy Nguyên)

16:33 27/04/2023

Đoàn Ca Múa Hải Phòng phối hợp xã Hòa Bình (huyện Thủy Nguyên) vừa tổ chức lưu diễn chương trình sân khấu truyền hình mang tên “Thanh âm thành phố Cảng) và tặng quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Thủy Nguyên quật khởi, 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ xã Hòa Bình, hòa chung không khí chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 4, tháng 5 lịch sử.

Đây là buổi công diễn thứ 3 của Đoàn trong đề án, các tác phẩm âm nhạc, tác phẩm múa đều nằm trong chương trình thuộc đề án sân khấu truyền hình của Đoàn với chủ đề “Thanh âm thành phố Cảng”. Chương trình cũng nhằm chào mừng kỉ niệm 60 năm thành lập Đảng Bộ xã Hoà Bình.

Đây là buổi công diễn thứ 3 của Đoàn trong đề án, các tác phẩm âm nhạc, tác phẩm múa đều nằm trong chương trình thuộc đề án sân khấu truyền hình

Tại chương trình, Đoàn Ca Múa Hải Phòng mang lời ca, tiếng hát, điệu múa được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, với nội dung tôn vinh những nét đẹp của mảnh đất và con người Hải Phòng tới bà con nhân dân xã Hòa Bình.

Các tiết mục trong chương trình mang ý nghĩa ca ngợi những nét đẹp về mảnh đất và con người nơi đầu sóng ngọn gió Hải Phòng kiên trung, giàu truyền thống cách mạng và đang vươn mình ra biển lớn, cũng như một Hoà Bình thân thương và anh hùng đang đổi thay từng ngày.

Chương trình đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc tới khán giả có mặt trong đêm diễn của Đoàn

Dịp này, Hội Phụ nữ Công an huyện Thủy Nguyên, Trung đoàn 151, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Đoàn thanh niên xã Hòa Bình trao tặng gần 20 suất quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó

Chương trình đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc tới khán giả có mặt trong đêm diễn của Đoàn. Thông qua chương trình lưu diễn, Đoàn Ca Múa Hải Phòng góp phần mang nghệ thuật biểu diễn chuyên nghiệp tới bà con vùng sâu, vùng xa, vùng ngoại thành của thành phố.

Chương trình đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc tới khán giả có mặt trong đêm diễn của Đoàn

Dịp này, Hội Phụ nữ Công an huyện Thủy Nguyên, Trung đoàn 151, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Đoàn thanh niên xã Hòa Bình trao tặng gần 20 suất quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó và kinh phí đỡ đầu quý II/2023 cho cháu Lưu Trung Nghĩa (thôn Đông Môn, xã Hòa Bình).

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích