Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Cơ động - CATP: Phát tặng 1.200 khẩu trang miễn phí tới người dân

10:46 26/03/2020

Trước diễn biến của dịch Covid – 19, nhằm chung tay cùng cộng động phòng chống dịch, sáng 26-3, tại sân Nhà Hát lớn thành phố, Đoàn Cơ sở Phòng Cảnh sát Cơ động – CATP phối hợp với Đoàn phường Hoàng Văn Thụ tổ chức chương trình tặng khẩu trang vải miễn phí tới người dân. Tham dự chương trình có các đồng chí: Thiếu tá Phạm Tiến Quang – Bí thư Đoàn Thanh niên CATP, Thiếu tá Đồng Văn Mười – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát Cơ động và đông đảo cán bộ, ĐVTN 2 đơn vị.
Ngay từ sáng sớm, khâu chuẩn bị đã hoàn tất

Mặc dù trời mưa nhưng ngay từ sáng sớm đội ngũ cán bộ, ĐVTN 2 đơn vị đã có mặt tại sân Nhà Hát lớn thành phố để làm công tác chuẩn bị, sắp xếp bàn ghế, chuẩn bị khẩu trang, nước sát khuẩn phục vụ người dân đến nhận khẩu trang.

Ngay trong buổi sáng, đơn vị đã tiến hành phát tặng 500 chiếc khẩu trang kết hợp với tổ chức sát khuẩn, đo thân nhiệt và phát tờ rơi, tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh về diễn biến tình hình dịch bệnh, cách phòng chống dịch cho người dân.

Ngay từ sáng sớm khâu chuẩn bị đã hoàn tất

Trước đó, đêm 25-3, thông qua công tác tuần tra, kiểm soát, cán bộ, ĐVTN Phòng Cảnh sát Cơ động đã tổ chức phát 200 chiếc khẩu trang vải cho người dân.

Và theo kế hoạch, sáng mai (27-3), đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với đơn vị kết nghĩa là Đoàn Thanh niên Thị trấn An Dương tổ chức tuyên truyền, đo thân nhiệt, tặng 500 chiếc khẩu trang vải cho nhân dân tại khu vực Chợ Rế, đường 208, Thị trấn An Dương.

Thiếu tá Phạm Tiến Quang – Bí thư Đoàn Thanh niên CATP tham gia hướng dẫn người dân cách cầm, đeo khẩu trang đúng cách

Tổng số khẩu trang được đơn vị phối hợp cấp phát cho người dân đợt này là 1.200 chiếc. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành nghiêm các quy định cũng như các khuyến cáo của thành phố, các ngành chức năng, nhất là ngành y tế trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 cho người dân; tránh tư tưởng hoang mang hay thờ ơ, chủ quan trước tình hình dịch bệnh.

Cán bộ, ĐVTN 2 đơn vị tổ chức đo thân nhiệt, phát khẩu trang miễn phí cho người dân
Cán bộ, ĐVTN 2 đơn vị tổ chức đo thân nhiệt, phát khẩu trang miễn phí cho người dân
Đông đảo người dân tham gia hưởng ứng
Cán bộ, ĐVTN 2 đơn vị tổ chức đo thân nhiệt, phát khẩu trang miễn phí cho người dân
Cán bộ, ĐVTN 2 đơn vị tổ chức đo thân nhiệt, phát khẩu trang miễn phí cho người dân
Cán bộ, ĐVTN Phòng PK02 phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch Covid - 19 cho người dân

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Phòng Cảnh sát Cơ động hưởng ứng “Tháng Thanh niên”, xung kích vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông