Đoàn Cơ sở Phòng Cảnh sát Cơ động – CATP: Chú trọng rèn luyện, phát triển kỹ năng sống cho ĐVTN

10:30 03/03/2022

Thời gian qua, song song với việc chú trọng triển khai công tác đồng hành với thanh niên trong học tập, Đoàn Cơ sở Phòng Cảnh sát Cơ động - CATP đã triển khai hiệu quả công tác đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp.
Chú trọng đẩy mạnh các hoạt động thể dục, thể thao

Đơn vị đã vận động cán bộ, đoàn viên không ngừng học tập, nâng cao trình độ nghiệp vụ, tay nghề đáp ứng tốt yêu cầu công tác trong tình hình mới thông qua việc tổ chức các buổi sinh hoạt chính trị.

Đồng thời tích cực hưởng ứng các hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp theo chương trình, kế hoạch của Đoàn cấp trên; tham mưu giúp cấp ủy, lãnh đạo đơn vị trong công tác huấn luyện 15 chiến sĩ nghĩa vụ đợt I năm 2021.

Cùng với đó, triển khai chương trình “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”, đơn vị luôn tích cực nghiên cứu, tổ chức các hình thức sinh hoạt phù hợp với tâm lý, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên. Đồng thời chú trọng đẩy mạnh các hoạt động giao lưu VHVN, TDTT giữa các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở; giữa các Chi đoàn trực thuộc Đoàn khối Cảnh sát nhân dân và Đoàn Thanh niên CATP.

Bên cạnh đó, Đoàn cơ sở đã tham mưu cho Đảng ủy, lãnh đạo Phòng phối hợp với Bệnh viện CATP tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên về mức độ nguy hiểm của dịch và cách phòng, chống hiệu quả.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông