Đoàn khối TM- XDLL – HC: Nhiều các hoạt động chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

10:00 22/03/2021

Chiều 19-3, Đoàn Thanh niên khối TM – XDLL – HC, Công an thành phố, do Thượng uý Nguyễn Văn Đoàn - Bí thư Đoàn cơ sở Phòng Tham mưu làm Trưởng đoàn đã có chuyến đi thực tế về nguồn, tham quan, dâng hoa, dâng hương tại các địa chỉ đỏ trên địa bàn thành phố. Cùng đi với đoàn có Thượng uý Đoàn Thành Trung – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên CATP.
Đoàn khối TM, XDLL, HC – CATP, tham quan nơi thành lập Chi bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đầu tiên của cả nước tại Nhà máy Xi măng Hải Phòng (Nay là Cty THNN MTV Xi Măng Vicem Hải Phòng)

Tại chuyến công tác, đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương, tham quan nơi thành lập Chi bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đầu tiên của cả nước tại Nhà máy Xi măng Hải Phòng (Nay là Cty THNN MTV Xi Măng Vicem Hải Phòng) và quần thể di tích Bạch Đằng Giang.

Cũng nhân dịp này, Đoàn khối TM – XDLL – HC, Công an thành phố đã tổ chức thăm hỏi, trao quà tặng 2 cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thuỷ Nguyên là: Cựu Thanh niên xung phong Bùi Thị Lanh và Nguyễn Thị Huyền.

Đoàn khối TM, XDLL, HC – CATP dâng hương tại quần thể di tích Bạch Đằng Giang

Mỗi suất quà tuy nhỏ những đó là tấm lòng, niềm cảm ơn, chia sẻ, tri ân sâu sắc của tuổi trẻ các đơn vị trong khối gửi trao đến những bậc tiền bối đã một thời cống hiến sức trẻ, hi sinh một phần xương máu cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc…

Đoàn khối TM, XDLL, HC tặng quà Cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thuỷ Nguyên
Đoàn khối TM, XDLL, HC tặng quà Cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thuỷ Nguyên

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ các đơn vị trong khối hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 75 năm Ngày Truyên thống lực lượng Tham mưu CAND (18-4-1946 * 18-4-2021).

Qua đó góp phần xây dựng truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và truyền thống của lực lượng Tham mưu CAND; bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước và lòng tự hào, tự tôn dân tộc… cho đội ngũ cán bộ, ĐVTN mỗi đơn vị.

Chi – Hoàng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông