Đoàn thanh niên Cảng Hải Phòng: Phát 2000 khẩu trang cho người lao động

16:00 12/03/2020

Hưởng ứng tháng Thanh niên 2020, song song với thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Đoàn thanh niên Cảng Hải Phòng với vai trò xung kích đi đầu đã tích cực thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 

Đoàn Thanh niên Cảng Hải Phòng phát khẩu trang cho người lao động

Theo đó, các tổ chức cơ sở đoàn thực hiện tuyên truyền đến đoàn viên thanh niên về cách lây nhiễm của dịch bệnh; các phương pháp phòng, chống bảo vệ cho bản thân và những người xung quanh. Đồng thời, vận động đoàn viên thanh niên trong thời gian bệnh cần tránh tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, tụ tập nơi đông người.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Cảng đã tham gia phát 2000 khẩu trang cho người lao động, bố trí treo các pano khẩu hiệu tuyên truyền phòng chống dịch tại Cảng Hoàng Diệu. Chi đoàn Đội Cơ giới - Chi nhánh Cảng Tân Vũ đã phát khẩu trang và dung dịch rửa tay nano bạc cho người lao động của Đội.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của dịch bệnh, lượng máu dự trữ dùng trong công tác chữa bệnh cứu người bị thiếu hụt. Đoàn thanh niên Cảng đã vận động đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện tại Trung tâm huyết học và truyền máu Hải Phòng. Kết quả sau 3 đợt hiến máu thu được hơn 50 đơn vị máu.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông