Đồn Biên phòng Cát Bà cứu 4 thuyền viên gặp trên biển

21:13 23/04/2019

Đồn Biên phòng Cát Bà vừa cứu nạn thành công phương tiện gặp nạn trên biển, đưa 4 thuyền viên trên tàu vào bờ an toàn. Sự cố xảy ra vào hồi 10h45’ ngày 21-4, khi tàu cá TH 90143TS, có công suất 445CV, đang đi thu mua cá trên hành trình từ Thanh Hóa ra Cát Bà thì bị gãy chân vịt, lúc này tàu còn cách Cát Bà khoảng 17 hải lý.

Tàu gặp nạn được lai dắt về vịnh Cát Bà

Thuyền trưởng trên tàu là ông Phan Mậu Long, có hộ khẩu tại Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa, đã kịp thời liên lạc với Đồn Biên phòng Cát Bà xin cứu nạn. Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Cát Bà đã cử tổ công tác gồm 5 cán bộ, chiến sĩ và trưng dụng 1 tàu kéo của ngư dân trên biển ngay lập tức tới ứng cứu tàu cá gặp nạn.

Đến 15h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiếp cận được tàu gặp nạn. Mặc dù sóng to, gió lớn nhưng bằng nỗ lực quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ biên phòng và các thành viên trên tàu, đến 18h45’ cùng ngày, tổ công tác Đồn biên phòng Cát Bà đã lai dắt tàu gặp nạn về vịnh Cát Bà đảm bảo an toàn cho người và phương tiện. Đơn vị cũng đã chăm sóc y tế cho 4 thuyền viên đảm bảo sức khỏe và bước đầu hỗ trợ các nạn nhân.

TG

 

 

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông