Gã dượng yêu xanh

11:23 03/09/2018

Một ngày đầu tháng 9-2017, chị T chợt chú ý đến cái dáng đi không bình thường của đứa con gái là cháu D vừa chớm bước sang tuổi 13. Vạch áo xem cái bụng nó, chị T bán tín bán nghi và vội đưa đến bệnh viện thăm khám thì mới choáng váng khi nghe bác sĩ thông báo cho biết nó đã mang thai hơn 13 tuần tuổi.

Ngay sau đó, chị T rơi vào tâm trạng đau đớn đến tột cùng do nhận ra sai lầm “chết người” của mình đã không chú ý bảo vệ con. Bản thân chị T vốn là người không mấy được hạnh phúc, sớm phải chia tay với người chồng đầu tiên (bố của D).

Đang ở vậy nuôi con thì chị gặp người chồng mới là Cao Xuân Nhiệm, sinh 1968, ở tổ 10, khu 1, phường Hà Trung, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Nhiệm cũng đã có một đời vợ và đang cảnh “gà trống nuôi con”.

Tim hiểu nguyên nhân, chị biết Nhiệm từ khi còn nhỏ đã có thói xấu tắt mắt đồ đạc của những người xung quanh, dẫn đến khi tròn 20 tuổi Nhiệm phải trả giá là nhận mức án 2 năm tù về tội trộm cắp tài sản.

Sau khi ra tù, Nhiệm lấy vợ và sinh được một người con nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Sau nhiều năm khuyên răn chồng bất thành, cùng với việc nhận ra bản chất lưu manh đã ngấm sâu trong con người Nhiệm và không chịu nổi những điều tiếng dị nghị của bà con xung quanh, người vợ này đã bỏ mặc bố con Nhiệm mà dứt áo ra đi.

Hy vọng sẽ cảm hóa được Nhiệm trở lại là người lao động bình thường, chị T đành chấp nhận cảnh “nồi méo, úp vung méo”, đưa con về chung sống với bố con Nhiệm. Chả ai ngờ, chị đã cho "sói gửi nhờ một chân"...

Cuộc sống của hai vợ chồng với hai đứa con riêng của mỗi người từ đó diễn ra một cách êm đềm và đến lúc cả hai đều muốn có thêm một đứa con chung. Thế là chị T mang thai, đẻ con và tiếp tục lao vào cuộc sống tần tảo làm ăn, những tưởng kiếm tiền nuôi cho 3 đứa con chung, riêng cùng khôn lớn. Vậy mà hôm nay, cái D như “từ trên giời rơi xuống”, mang trong người cái thai của ma quỷ nào đó.

Qua điều tra theo đơn trình báo của chị T, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Quảng Ninh đã làm rõ: thủ phạm cái thai trong người cháu D, không phải ai khác mà chính là gã dượng Cao Xuân Nhiệm.

Tại cơ quan điều tra Nhiệm khai nhận: Năm 2011, trong thời gian chị T mang bầu đứa con chung, chuyện “chăn gối” phải kiêng khem, khiến Nhiệm nảy ra ý đồ cầm thú với cháu D (vừa tròn 7 tuổi).

Theo đó, từ khoảng tháng 5-2011 đến tháng 9-2017, với đủ loại thủ đoạn dụ dỗ, mua chuộc, đe dọa, cưỡng ép…, Nhiệm đã nhiều lần xâm hại tình dục D và để lại hậu quả là cái thai trong bụng cháu. 

Vừa qua, xét tính chất hành vi phạm tội của Cao Xuân Nhiệm là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm quyền bất khả xâm phạm về tình dục, danh dự và nhân phẩm của trẻ em, làm ảnh hưởng đến việc phát triển thể chất, tinh thần cũng như ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý của bị hại, ảnh hưởng xấu đến TTATXH, TAND tỉnh Quảng Ninh đã tuyên phạt bị cáo 20 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích