Gần 600 người trên địa bàn quận Ngô Quyền được khám bệnh, phát thuốc miễn phí

12:50 09/07/2023

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947* 27-7-2023), tại Bệnh viện đại học Y Hải Phòng, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp Bệnh viện đại học Y Hải Phòng tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn.
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến dịp tri ân tháng 7

Tại chương trình, hơn 600 người có công, gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn được các y, bác sĩ khám tổng quát về tim mạch, tai-mũi-họng, mắt, hô hấp, tuần hoàn...

Một số trường hợp được chỉ định thực hiện một số chẩn đoán hình ảnh chuyên sâu: siêu âm ổ bụng, điện tâm đồ... Sau khi thăm khám, phát hiện bệnh lý, người tham gia chương trình được tư vấn sức khỏe, phát thuốc điều trị miễn phí.

Các đại biểu thăm hỏi người dân đến khám bệnh

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức trao 30 suất quà tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc 3 phường: Đồng Quốc Bình, Lạch Tray, Đằng Giang (quận Ngô Quyền), mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng. Tổng giá trị nhân đạo của chương trình đạt gần 400 triệu đồng.

Các y bác sĩ tận tình tư vấn, chăm sóc người dân đến khám bệnh

Dự kiến, trong tháng 7 năm nay, hơn 1 nghìn người có công, người có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn các quận Dương Kinh, Ngô Quyền, Đồ Sơn... được khám bệnh, tư vấn điều trị và cấp phát thuốc miễn phí.

Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông